đệ 146 chương

824 20 1
                                    

Giữa hè trong cung, phá lệ nóng bức. 

Thậm chí mang theo vài phần táo ý, khương nhiễm xu trên đầu mang theo đấu lạp, cầm cây gậy trúc gõ đài sen.

Lúc này đài sen mới vừa thục như vậy mấy chi, nàng liền nhịn không được muốn ăn, thiên nổi lên hưng, muốn chính mình động thủ.

Bọn nô tài nào dám làm Quý Phi động thủ làm cái này, một cái kính tới cản, thiên lại nói bất quá nàng, cuối cùng chỉ có thể trong lòng run sợ nhìn nàng một mình chống thuyền nhỏ, ở trong hồ sen xuyên qua.

Kiếp trước đọc được 《 thải liên thơ 》 thời điểm, nàng liền ảo tưởng, một ngày kia cũng làm như vậy một kiện chuyện vui, thể nghiệm một chút thơ trung sung sướng.

Này thật vất vả tiến đến cơ hội, nơi nào có thể buông tha.

Giang Nam nhưng thải liên, lá sen gì điền điền.

Ngư hí liên diệp gian.

Giờ phút này nhìn trong hồ sen tùy ý xuyên qua cẩm lý, lửa đỏ cái đuôi đảo qua mà qua, xinh đẹp cực kỳ.

Này đài sen cực nộn, tùy ý lột tới ăn liền rất có hương vị.

Ngồi xếp bằng ngồi ở thuyền nhỏ thượng, khương nhiễm xu bàn chân, đem cây gậy trúc thu hồi đặt ở thuyền nhỏ thượng, liền khô nóng gió nhẹ lột hạt sen ăn, nàng chịu không nổi khổ, đem tim sen lột ném xuống.

"Hi Quý Phi."

Một đạo hơi mang uy nghiêm giọng nam vang lên, nàng quay đầu lại đi xem, liền thấy Khang Hi khoanh tay đứng ở trên bờ, ánh mắt nặng nề nhìn nàng.

"Ai, Hoàng Thượng, ngài cũng tới chơi nha." Nàng cao hứng phấn chấn mà vẫy tay.

Khang Hi một bụng răn dạy nói, tức khắc bị đổ đi trở về, rất là bất đắc dĩ cười cười, cũng làm người thả thuyền nhỏ lại đây, hắn một mình chống, hướng trong hồ sen tâm tới.

Bờ biển nô tài quỳ đầy đất, trong lòng run sợ nhìn trong hồ sen tâm lưỡng đạo bóng người, tổ tông a, này quả thực là muốn bọn họ mệnh a.

Phàm là ai ra chút nào sơ xuất, bọn họ này đó nô tài mệnh đều không cần muốn.

Khương nhiễm xu cười tủm tỉm nhìn càng ngày càng gần Hoàng Thượng, ngoan ngoãn lột một phen hạt sen, ở đối phương mở miệng thời điểm, cười ngâm ngâm mở miệng: "Ngài nếm thử."

Chưa xuất khẩu răn dạy lại bị đổ trở về, Khang Hi bất đắc dĩ, tiếp nhận hạt sen ăn, kia giòn ngọt thoải mái thanh tân tư vị làm hắn hoàn toàn câm miệng, học hi Quý Phi tư thế, bàn chân ngồi ở thuyền nhỏ thượng, nghiêm túc lột phía trên đài sen.

Thật vất vả tích cóp một tiểu đem, khương nhiễm xu mơ ước đã lâu, đôi mắt nhỏ không được hướng hắn đại chưởng thượng phiêu, thấy không sai biệt lắm mau bắt không được, nàng liền ngọt ngào mở miệng: "Huyền diệp ca ca."

Này kêu nhiều, ngược lại thành trong lén lút tiểu xưng hô, nàng cảm thấy hắn tất nhiên là nghe thói quen, lại không biết Khang Hi vô pháp thói quen, mỗi khi nghe được, kia tâm viên ý mã tim đập luôn là khống chế không được, liền bên tai đều lặng lẽ đỏ, phế đi bao lớn công phu, mới có thể khắc chế không lộ ra manh mối.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ