đệ 174 chương

554 13 1
                                    

Khương nhiễm xu đạm nhiên cười, không có nói tiếp.

Đúng vậy, mỹ nhân kiêu ngạo lên, kia mặt mày linh động bộ dáng tự nhiên là cực kỳ xinh đẹp.

Hắn thấy được thiếu, tự nhiên mới mẻ, tâm tâm niệm niệm đều là nàng kiêu ngạo bộ dáng. Cáo trạng sự cứ như vậy một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lại mà kiệt.

Vui cười ghé vào cùng nhau, khương nhiễm xu thỏa mãn than thở ra tiếng "Ra cửa bên ngoài, có thể có như vậy ngươi thật tốt quá." Này càng đi bắc đi liền càng lạnh, trát lều trại nơi nào có giường rộng gối êm ngủ đến thoải mái, trong lòng ngực ôm một cái tự phát nhiệt người, thực sự ấm áp.

Nàng mềm mại thanh âm liền ở bên tai, thậm chí liền thơm ngọt hô hấp đều trở nên triền miên lên, Khang Hi tưởng, hắn quyết định trước tiên ra cửa quyết định, rốt cuộc là tốt là xấu, trong lúc nhất thời thế nhưng phân không rõ.

"Ngủ đi." Khang Hi bình tĩnh tự giữ thanh âm vang lên, hắn có thể làm sao bây giờ, hắn cũng thực tuyệt vọng a.

Này lều trại chung quanh thủ thị vệ, lớn tiếng nói chuyện đối phương đều nghe được đến, càng miễn bàn làm điểm cái gì.

Mua dây buộc mình tư vị, hắn xem như hoàn toàn nếm cái minh bạch.

Khương nhiễm xu hừ lạnh, ý xấu nhéo nhéo hắn, tiến đến hắn bên tai hà hơi "Ngài, ngủ được sao?" Nàng này ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, đối phương một lòng muốn ngủ, đây là người làm sự sao?

Khang Hi nhắm mắt lại giả bộ ngủ, ai biết hoảng hốt gian, thật sự ngủ đi qua.

Nghe hắn lâu dài tiếng hít thở, khương nhiễm xu thật sâu hít một hơi, cũng đi theo nhắm mắt lại.

Ngày hôm sau ngày mới tờ mờ sáng thời điểm, chung quanh đã truyền đến tiếng người, ước chừng là thị vệ giao ban, nháy mắt đem khương nhiễm xu bừng tỉnh, nàng nguyên bản cũng là ngủ đến sớm, lúc này tỉnh đảo cũng cảm thấy còn hành.

Đánh ngáp đứng dậy, mơ mơ màng màng sờ sờ quanh thân, lại không thấy kia ấm áp thân thể.

"Hải nha, người đâu?" Nàng mơ mơ màng màng hỏi, liền nghe được một tiếng cười khẽ, tiếp theo là trêu chọc thanh "Trẫm đều đi ra ngoài đánh một bộ quyền đã trở lại ngươi mới tỉnh, trẫm lại là dưỡng tiểu trư không thành."

Khương nhiễm xu lúc này mới thanh tỉnh chút, u oán trừng mắt nhìn Khang Hi liếc mắt một cái, đem vùi đầu trong ổ chăn cọ cọ, phi thường luyến tiếc hương mềm ổ chăn.

Dài dòng trên đường hành tẩu, lay động người khó chịu, lâu dài ngồi ở chỗ kia, dù cho lót miên lót, cũng ngạnh người mông đau.

Liền long phượng thai đều trở nên héo lộc cộc, mà tam bào thai lại ăn ngon ngủ ngon, như vậy lảo đảo lắc lư hoàn cảnh làm cho bọn họ thực sung sướng, nhìn đến ven đường pi pi bay qua chim nhỏ, đều trở nên vui vẻ cực kỳ.

Chờ đến Thịnh Kinh thời điểm, khương nhiễm xu cảm thấy chính mình đều cảm thấy héo lộc cộc, nhấc không nổi một chút tinh thần.

Làm lưu đều Thịnh Kinh không bằng kinh thành phồn hoa, lại cũng có một phen khí phái, trong xương cốt dũng cảm giống như từ kiến trúc thượng cũng có thể thể hiện, cái gì đều là đại, bao la hùng vĩ.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ