Long phượng thai bị hù ở, hai người đã nếm đến bị khen ngợi ngon ngọt, đặc biệt là minh thụy, đương người khác khen nàng đẹp thời điểm, nàng liền nhấp miệng, ra vẻ tự nhiên hào phóng cười, kỳ thật trong ánh mắt đầu kiêu căng che đều che không được.
"Hải nha, nhà của chúng ta minh thụy cũng thật bổng, sủi cảo bao thật xinh đẹp." Khương nhiễm xu khen.
Này nhưng một chút cũng chưa nói giả, kia bao cùng nàng so cũng không phân cao thấp, trời biết nàng chỉ là lần đầu tiên bao.
Mà dận thiêu thủ hạ sủi cảo, vậy kêu cái thảm thiết, hắn khiêu chiến thiên kỳ bách quái làm vằn thắn thủ pháp, lòi tư thế cũng rất mỹ diệu, làm Khang Hi thổi râu trừng mắt mắng: "Hảo hảo bao, mạc đạp hư lương thực!"
Minh thụy cái này tiểu đứa bé lanh lợi, nhân cơ hội giáo huấn ca ca: "Gieo trồng vào mùa xuân một cái túc thu hoạch vụ thu vạn viên tử tứ hải vô nhàn điền nông phu hãy còn đói chết! Còn có 《 mẫn nông 》, ngươi đều đã quên không thành?"
Nàng đắc ý nhìn về phía quý mẫu phi, hy vọng lại được đến khen, nàng đã quên đệ nhất đầu thơ danh, đã quên đệ nhị đầu thơ nội dung cụ thể, như vậy vừa nói, giống như thật sự siêu cấp bổng.
Mau tới khen nàng nha.
Không phụ sở vọng, khương nhiễm xu cười nhạt mở miệng: "Oa, chúng ta minh thụy thật sự rất tuyệt, ngươi niệm mẫn nông cấp dận thiêu nghe đi."
Minh thụy dẩu cái miệng nhỏ không nói lời nào, nàng biết chính mình tiểu kỹ xảo bị quý mẫu phi phát hiện.
"Ân, minh thụy thật lợi hại." Khang Hi xem nàng mất mát run rẩy hàng mi dài, mắt thấy có chút muốn khóc, chạy nhanh hống nàng.
Như vậy cười cười nháo nháo, một đốn sủi cảo liền ăn xong rồi, lại nói tiếp cũng là đơn giản nhất đồ ăn, cây tể thái sủi cảo, rau trộn cây tể thái, tổng cộng liền dùng như vậy một chút thịt, cây tể thái vẫn là ở trên núi kéo, có thể nói phi thường tiết kiệm.
"Có đồ ăn có thịt có mặt, đã là ngày lành." Khang Hi cười cảm khái.
Hắn lại nhớ tới hôm nay thoạt nhìn nông dân, tương đối so Hộ Bộ trình lên tới tấu điều tới nói, này càng thêm cụ hiện hóa, trực quan bãi ở hắn trước mắt.
Bởi vì bình tam phiên, thu Đài Loan dâng lên tới kia điểm kiêu ngạo, đều bị hắn đè ép đi xuống, trị quốc chi lộ từ từ, dù sao cũng phải tiểu tâm mới là.
Chờ hắn trở về Càn Thanh cung, mới vừa ngồi xuống dùng một chén trà nhỏ, liền nghe lương chín công nói: "Lý quang mà đại nhân cầu kiến."
Khang Hi trong lòng còn đang suy nghĩ đối hắn nhậm chức, nghe vậy cười nói: "Tuyên."
Chờ Lý quang mà hành xong lễ, Khang Hi liền cười nói: "Ngươi đã đến rồi, nhưng thật ra vừa lúc, nguyên bản nghĩ thăng chức ngươi vì chưởng viện học sĩ, lại thêm cuộc sống hàng ngày chú, ngươi......" Hắn còn chưa có nói xong, liền thấy Lý quang mặt đất sắc có dị, liền nhíu mày hỏi: "Sao?"
Liền thấy Lý quang mà quỳ xuống đất dập đầu, đầu tiên là khấu tạ hoàng ân, lúc này mới rũ mắt đem nguyên nhân nói: "Lão mẫu bệnh nặng, một lòng tưởng về quê, cho nên quang mà vô pháp đảm nhiệm, vọng vạn tuế gia bao dung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...