Đệ 115 chương

731 14 0
                                    

Trung thu giữa trưa vẫn là có chút khô nóng, ve minh thanh chưa tuyệt tích, biết biết kêu cái không ngừng.

Một câu ý vị không rõ có tâm, làm Đồng Quý Phi thần sắc đột nhiên căng thẳng, nàng nhận thức Hoàng Thượng mười năm hơn, tự nhận xem sắc mặt công phu vẫn phải có, này đỉnh mày hơi hơi ép xuống, rõ ràng là giận cực.

Làm trò nhiều như vậy nô tài mặt, còn có này rất nhiều thấp vị phi tần, trực tiếp cho nàng cái không mặt mũi, cuộc sống này thật là vô pháp qua, quả nhiên một người được sủng ái, liền làm cái gì đều là đúng, một người nếu là không được hắn tâm, kia liền làm cái gì đều là sai.

Khương nhiễm xu cũng đi theo nhíu mày, Dận Chân tính toán đâu ra đấy một tuổi linh tám nguyệt, ngôn ngữ phát triển cũng không đủ để chống đỡ hắn tự nhiên nói ra những lời này, tất nhiên là có người ở phía sau ngày ngày cần tâm dạy dỗ.

Nếu là sẽ nói ăn nãi, uống nước chờ từ, Khang Hi tất nhiên vui vẻ khẩn, nhưng đổi thành như vậy nửa câu tử thỉnh an ngữ, cũng không quái chăng hắn khó chịu.

Đó là hắn hài tử, phủng ở trên đầu quả tim hài tử, học được cái gì đều là đáng giá cao hứng, hắn phẫn nộ chính là có người lấy cái này mời sủng.

"Dận Chân thật là lợi hại." Khương nhiễm xu mỉm cười mở miệng, điểm điểm dận thiêu ót, cười nói: "Đi theo học học biết không?"

Minh thụy có chút không phục, hừ hừ không thuận theo, cũng đi theo ' lệ lệ ' nói cái không ngừng.

Nàng tuy rằng sẽ không nói, nhưng là rất nhiều từ cũng là nghe hiểu được, như vậy tưởng tượng, Dận Chân sẽ nói thỉnh an ngữ cũng là thực bình thường sự tình, rốt cuộc so minh thụy đại tám nguyệt đâu, này trung gian đều học được nhiều ít kỹ năng.

Dận thiêu vẫn là cười ngây ngô nhạc, khương nhiễm xu chọc hắn, hắn liền bắt được nàng đầu ngón tay thưởng thức, khấu khấu véo véo, tò mò cực kỳ.

"Dận Chân, lại đây."

Khang Hi hướng về phía hắn vẫy vẫy tay, Dận Chân có chút co rúm lại, mắt to chớp, có chút thẹn thùng ' ân ' một tiếng, quay đầu lại nhìn nhìn Đồng Quý Phi, lúc này mới đi phía trước đi đến.

Nhìn đến hắn cái dạng này, Khang Hi trong lòng càng thêm không vui, hoàng tử đương có một cổ nhuệ khí, như vậy tính bộ dáng gì.

"Hoàng a mã."

"Phi phi."

Dận Chân ngoan ngoãn hành lễ, có lễ phép bộ dáng cùng long phượng thai vô pháp vô thiên bộ dáng hành thành tiên minh đối lập.

Khang Hi sờ sờ hắn trình lượng ót, thu liễm khởi thần sắc, lại cười nói: "Đệ đệ muội muội sinh nhật yến nhưng hảo chơi?"

Nhìn hắn nho đen dường như mắt to tò mò nhìn long phượng thai, một bên toét miệng cười: "Hảo chơi, thích."

Hắn hiếm khi có thể nhìn thấy nhiều người như vậy, càng miễn bàn ở người nhiều thời điểm, mẫu phi sẽ đãi hắn đặc biệt ôn nhu dễ thân.

"Đi, cùng đệ đệ muội muội cùng nhau chơi."

Khang Hi nắm hắn tay, trực tiếp đưa tới dận thiêu trước mặt đi, hai cái tiểu nam hài ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, vui sướng tay trong tay đi chơi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ