Đệ 96 chương

809 17 0
                                    

Thừa Càn Cung.

Sáng sớm Đồng Quý Phi liền nhận được tin nhi, nói là giờ ngọ vạn tuế gia sẽ qua tới một chuyến.

Hạp cung cao hứng cùng cái gì dường như, phàm là vạn tuế gia có thể tới, đều là cực hảo sự, rốt cuộc Thừa Càn Cung lâu không nghe thấy đế thanh, khó được tới một lần, thực sự đáng giá ăn mừng.

Đồng Quý Phi đem trong cung đầu sự vật tất cả đẩy, sớm ngồi ở gương lược trước, từ xuống tay nhất xảo cung nhân thế nàng trang điểm chải chuốt.

Hồng bảo thạch thếp vàng chín phượng hàm châu đồ trang sức tản ra diệu người quang mang, mặt đắp ca-lô-men môi mỏng điểm chu, ở trên má nhẹ nhàng quét thượng một chút phấn mặt, đó là quang thải chiếu nhân mỹ nhân nhi.

Đồng thị nhìn trong gương thẹn thùng nữ tử, trên má nhịn không được lại hiện lên một mạt đỏ ửng.

"Nương nương, ngài xem cái này bạch phượng giương cánh trang phục phụ nữ Mãn Thanh như thế nào?" Thúy chi hỉ cười liên tục, chống xiêm y hỏi.

Đây là tân chế, kim hoàng sa tanh phía trên dùng chỉ bạc chọn ti thêu thượng bạch phượng, từ đa dạng đến thêu công đều là chọn đứng đầu tú nương tới làm.

Nguyên tính toán dùng ở trọng đại trường hợp, nhưng mà không còn có so đế vương giá lâm càng trọng đại sự, trước tiên mặc vào, cũng coi như là xiêm y tạo hóa.

Đồng Quý Phi nhìn trang phục phụ nữ Mãn Thanh phía trên hồng bảo thạch nút thắt, cùng nàng bộ diêu hoà lẫn, xinh đẹp cực kỳ, không cấm mỉm cười gật đầu: "Thành, liền nó."

Dư lại giày hảo tuyển, đều là cùng xiêm y nguyên bộ.

Đem chính mình thu thập thỏa đáng về sau, Đồng Quý Phi nhìn nhìn trong nhà, lại nhịn không được nhíu mày: "Trong phòng toàn bộ đều sát một lần, cần phải không nhiễm một hạt bụi!"

Ma ma đồng ý, lại mang theo nô tỳ thu thập, hận không thể đem trong nhà vàng bạc đồng khí đều sát đến phản quang, lúc này mới dừng tay.

"Huân hương đâu, điểm lên." Đồng Quý Phi đột nhiên nhớ tới cái này tới, chạy nhanh phân phó nói, dừng một chút tiếp theo nói: "Lê tô bách hợp hương nhất thanh u thanh nhã, liền điểm cái này."

Nhìn tiểu cung nhân vội vàng đi điểm, Đồng Quý Phi cắn môi nhìn này cả phòng huy hoàng, trong đầu khó tránh khỏi hiện ra hi tần bộ dáng.

Kia hồ mị tử quán sẽ làm vẻ ta đây, ngày thường một bộ cao ngạo thanh cao bộ dáng, thiên vì đế vương quỳ gối bùn trong đất đều nguyện ý.

"Người tới, đi thoa hoàn!" Đồng Quý Phi rũ mắt, hôm nay ngủ đông, là vì ngày sau nhưng kỳ.

Ma ma trố mắt một cái chớp mắt, có chút khó hiểu, nhìn Đồng Quý Phi nghiêm túc ánh mắt, lại cái gì cũng không dám nói.

Đồng Quý Phi nhìn trong gương một tầng tầng tẩy rớt duyên hoa chính mình, nhịn không được nước mắt doanh với lông mi, nàng nhiều tôn quý người, càng muốn cùng hồ mị tử giống nhau buông xuống dáng người.

Kéo tay áo hướng phòng bếp nhỏ đi đến, nàng trấn an chính mình, chỉ cần có thể trọng đến đế vương sủng ái, làm cái gì đều là đáng.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ