Là đêm.
Đèn rực rỡ mới lên, tiếng người ồn ào.
Khương nhiễm xu đang ở hướng trên đầu đừng cuối cùng một cây ngọc trâm, nàng đối với gương chiếu chiếu, trong gương người thật sự chọn không ra cái gì sai, liền thong thả ung dung đứng dậy, ôn nhu nói: "Đều đến đông đủ?"
Bán hạ giòn sinh đồng ý: "Là, đằng trước truyền đến tin tức, nói là tam phi cũng kết bạn đi, nói vậy mau tới rồi."
Này hậu cung vào bàn đều là có trình tự, giống nhau đều đắn đo thời gian đi, giống nàng tới rồi Quý Phi vị mới biết được, nguyên lai còn có người chuyên môn phụ trách cái này báo tin, nên trình diện thời điểm mới có thể thông tri, sẽ không giống thường lui tới như vậy, khi nào đi, đều phải chính mình tinh tế tính toán.
Nàng đến thời điểm, đúng là nhất náo nhiệt thời điểm, mọi người đều tới rồi, bởi vì là niên hạ, đều mang theo vài phần thả lỏng, trên mặt cười khanh khách, cho nhau chi gian xấu xa giống như đều không có, một mảnh hoà thuận vui vẻ lên.
"Cấp hi Quý Phi nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc." Thấy nàng tới, mặc kệ là ngồi vẫn là lập, đều chạy nhanh tiến lên đây thỉnh an.
Khương nhiễm xu mỉm cười gật đầu ý bảo: "Miễn lễ, hôm nay là cái ngày lành, đều không cần giữ lễ tiết, vui vẻ chút thả lỏng chút đó là." Chờ nàng tiếng nói vừa dứt, liền thấy Đồng Quý Phi trong tay nắm cái tiểu cô nương, mặt mày mang cười vào bàn.
Hai người bọn nàng chi gian khí tràng từ trước đến nay không hợp, vẫn luôn là vương không thấy vương trạng thái, hiện nay bởi vì thân phận tương đương, đảo thời thời khắc khắc có thể đụng phải.
"Đồng tỷ tỷ mạnh khỏe." Khương nhiễm xu không mặn không nhạt mở miệng.
Đồng Quý Phi cũng không mặn không nhạt khẽ gật đầu ý bảo, nói ra nói cũng thực lãnh đạm: "Hi muội muội mạnh khỏe."
Chờ hai người giao phong, phía dưới các phi tần ánh mắt sớm đi theo giao phong vô số lần.
Đãi mọi người ngồi định rồi, mới là Hoàng Thượng đến thời điểm, chẳng qua đợi trong chốc lát, Hoàng Thượng còn không có tới, khương nhiễm xu khiển người đi hỏi, liền thấy lại ma ma hơi có chút vô ngữ hồi: "Hoàng Thượng quải đi Cảnh Nhân Cung chậm trễ một lát, lập tức đến."
Khương nhiễm xu sờ sờ cái mũi, như vậy trọng đại trường hợp, nếu là có Hoàng Hậu tự nhiên là cùng Hoàng Hậu cùng nhau tới, nếu là hậu vị bỏ không, đó chính là đế vương một mình tiến đến.
Này đi tìm nàng làm cái gì, hắn dám đi kêu nàng, nàng cũng không dám cùng nhau tới.
Chờ Khang Hi tới thời điểm, thấy nàng đệ nhất nháy mắt liền trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, sáng sớm hắn đi thời điểm đã công đạo qua, làm nàng đi thời điểm chờ hắn, ai biết vật nhỏ này chính mình chạy, còn không đệ tin nhi nói một tiếng, làm hắn một chuyến tay không, chờ buổi tiệc tan, tất nhiên muốn thu thập nàng.
Hai người chi gian mắt đi mày lại, mọi người đều trơ mắt nhìn, đều đều cực kỳ hâm mộ không thôi, liền tính là bị trừng đâu, tốt xấu là bị chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...