đệ 69 chương

1K 25 1
                                    

Mắt nhìn liền mau ăn tết, trong cung đầu bắt đầu bận rộn vui mừng trang trí tới, ngay cả khô khốc cây cối đều không buông tha, trát ra đỏ thẫm lụa hoa tới.

Ăn tết luôn là muốn rực rỡ mới có không khí, chỉ hôm nay mới nhập tháng chạp, liền vội vàng bắt đầu bị hàng tết.

Khương nhiễm xu cũng cao hứng phấn chấn chuẩn bị, đầu tiên là gần nhất ngày mồng tám tháng chạp tiết, muốn nấu cháo mồng 8 tháng chạp sự, liền rất lệnh người hưng phấn.

"Các màu cây đậu đều phải, phóng bổn cung chính mình nấu." Khương nhiễm xu cố ý thay tế áo bông, thực mộc mạc màu xanh lá.

Đối với Khang Hi đưa tới Tây Dương kính chiếu lại chiếu, nhịn không được cười ra tiếng tới, này vải bông không có ánh sáng, bên trong điền chính là bông, nhìn mập mạp khẩn.

Nếu không phải kia trương tinh xảo mặt sấn, này phóng tới nông gia đi một chút đều không không khoẻ.

Nguyên bản tính toán làm thành áo quần ngắn, bị lại ma ma ngăn cản, quý nhân xuyên áo quần ngắn nhiều có bất nhã, nhìn chọc người phê bình.

Đầy đầu tóc đen vãn thành một cái đơn giản búi tóc, dùng miên khăn bọc, nhìn kỹ, thật là có chút nông gia tiểu tức phụ cảm giác.

Nguyên bản khương nhiễm xu tính toán, trực tiếp dùng nước lạnh đào đậu, ngón tay tiêm phía dưới dò xét một chút, điện giật thu hồi.

Thật sự quá lạnh, cùng băng không có gì khác nhau.

"Đoái nước ấm tới." Khương nhiễm xu kiều đầu ngón tay nói, nàng da thịt cực trắng nõn, xuống nước băng một chút, nháy mắt liền đỏ rực.

Lại ma ma đau lòng cùng cái gì dường như, liên thanh nói: "Có đau hay không? Ma ma cho ngài lau dược?"

"Không có việc gì." Nàng hiện tại dưỡng đích xác thật có điểm kiều, y tới duỗi tay cơm tới há mồm, nếu không phải còn kiên trì chính mình làm một ít khả năng cho phép sự, sợ là muốn càng kiều chút.

Giống nhau phi tần đều là liền thoát mặc quần áo đều từ cung nữ đại lao, kia móng tay dưỡng tinh xảo cực kỳ.

Giống nàng liền không thành, tổng lo lắng móng tay bị thương hài tử, cắt trụi lủi, nếu là tô điểm liền mang hộ giáp, đục lỗ nhìn lên cũng có phu nhân dạng.

"Đậu đỏ tẩy qua, đậu xanh đâu?" Khương nhiễm xu dùng miên khăn xoa tay, đỡ hông giắt.

Cẩm tâm chạy nhanh đem đậu xanh đưa qua, nhìn nàng đào tẩy quá đảo tiến trong nồi, chậm rãi trong nồi nguyên liệu nấu ăn phong phú, nàng còn thả đậu phộng, hạt sen, nho khô đi vào, màu sắc rực rỡ, nhìn còn rất có ý tứ.

Nguyên bản tính toán tự mình nhóm lửa, nàng mới vừa vuốt củi lửa, liền đem các cung nhân dọa cái quá sức, ai cũng không dám làm nàng chạm vào, cầu gia gia cáo nãi nãi, nàng chỉ phải từ bỏ.

Dư lại cũng liền không có việc gì, khương nhiễm xu chống cằm nhìn lượn lờ khói trắng, nhớ tới liền đứng dậy giảo một giảo, miễn cho dính nồi.

Thứ này phế thời gian, nàng khó được hết sức chuyên chú làm bút cháo, nhẫn nại tính tình chờ.

Sau một lúc lâu vẫn là không chịu ngồi yên, sai người lấy nguyên liệu nấu ăn tới, tính toán thuận tiện xào mấy cái ăn sáng, đợi chút liền cháo mồng 8 tháng chạp ăn.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ