đệ 172 chương

556 14 1
                                    

Xuân phong đưa ấm, gợi lên cành liễu nhẹ nhàng đong đưa.

Xe giá chậm rãi về phía trước hành tẩu, khương nhiễm xu dù cho đi ra ngoài quá một lần, này lại lần nữa đi ra ngoài, trong lòng cũng là khó nén kích động.

Dận thiêu cùng minh thụy càng là trợn mắt há hốc mồm, nhìn bên ngoài tình cảnh lộ ra mộng ảo ánh mắt: "Nguyên lai không phải sở hữu địa phương đều cùng trong cung đầu giống nhau sao?"

Rõ ràng chỉ là một mảnh hoang dã, trổ bông tiểu mạch theo gió phập phồng, lay động sóng lúa cũng có thể làm cho bọn họ kinh hô ra tiếng.

Cùng bọn họ trụ cao lầu nhà cao cửa rộng bất đồng, này phòng ở tiểu nhân kinh người, ngay cả bọn nô tài trụ giác phòng cũng so ra kém, thực sự lệnh người kinh ngạc không thôi.

Khang Hi thanh thanh giọng nói, sau một lúc lâu mới mỉm cười mở miệng: "Được rồi, hỉ nộ không hiện ra sắc, này công phu không thể ném." Liền tính chỉ là trĩ nhi, cũng không thể đọa hoàng gia uy nghi.

Đây đều là ân cần dạy bảo mới nhớ rõ, bằng không loại này trĩ nhi, nơi nào nhớ rõ này đó tiểu quy củ.

Khương nhiễm xu gật đầu xưng là: "Hai người các ngươi hảo sinh nhìn xem, đây mới là đại thanh giang sơn." Đến nỗi hoàng cung, kia chỉ là một cái làm công địa điểm, không coi là cái gì.

Liền tính thanh cung đoan chính nguy nga, khí phái phi phàm, cũng không thể đại biểu đại thanh toàn là loại này sinh hoạt.

Dận thiêu có chút ngốc, đối với nho nhỏ hắn tới nói, như vậy đối lập có chút cao thâm, nhưng một màn này vẫn cứ thật sâu khắc ở hắn trong đầu, từ hoàng cung đến phố xá sầm uất, lại đến này đầy trời khắp nơi sóng lúa.

"Đó là cái gì?" Minh thụy đôi mắt trừng tròn xoe, nhìn về phía cách đó không xa mây trắng dường như một đoàn.

Khương nhiễm xu nhìn thoáng qua, còn ở tự hỏi có thể nói hay không nói, liền nghe Khang Hi nói: "Đây là dê con. Ngươi dưới lòng bàn chân dẫm đến lông dê thảm, chính là cắt dê con mao dệt thành."

Hắn như vậy vừa nói, liền nghênh đón tam song sùng bái đôi mắt nhỏ, Khang Hi tức khắc kiêu căng cười, bắt đầu đĩnh đạc mà nói, ngày thường nào có như vậy tụ ở bên nhau nhàn hạ công phu, lúc này quang khó được.

"Nhiều xem chút thư, nhiều đi chút lộ, luôn là tốt." Hắn nói đủ rồi, cuối cùng tổng kết nói.

Khương nhiễm xu phủng mặt, dùng tràn ngập ngôi sao nhỏ ánh mắt nhìn hắn, vẻ mặt ngươi thật là lợi hại ngươi hảo bổng bổng, quả thực không người có thể cập bộ dáng.

Minh thụy cũng không nhường một tấc, nguyên bản ở nàng trong lòng, phụ hoàng đó là không gì làm không được, lần này càng là lợi hại đến không thành, nhìn một cái, liền cái này đều hiểu, so quý mẫu phi còn lợi hại.

"Chúng ta đây đến Thịnh Kinh, muốn bao lâu a?" Ngồi trên một ngày xe ngựa sau, dận thiêu có chút ngồi không yên, héo lộc cộc hỏi, thịt đô đô khuôn mặt nhỏ nhăn hoá trang tử dường như, trang bị kia ủy khuất đôi mắt nhỏ, thực sự đáng yêu.

Khương nhiễm xu mỉm cười sờ sờ hắn đầu lấy kỳ trấn an, lúc này mới vươn hai ngón tay đầu, ý bảo còn có hai ngày, liền minh thụy đều chịu không nổi, nàng kinh ngạc hỏi: "Thiên hạ thế nhưng lớn như vậy sao?"

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ