Đệ 98 chương

824 10 0
                                    

Từ khi có thai về sau, chậm rãi nàng phản ứng càng ngày càng nhiều.

Đã nhiều ngày lại thêm miệng làm khổ tật xấu, tổng muốn uống chút thủy mới thoải mái chút, khương nhiễm xu thanh thanh giọng nói, tầm mắt bắt đầu tìm kiếm ly nước, bị Khang Hi thấy được, thuận thế đứng dậy, thế nàng đem ấm nước lấy tới.

Quách Lạc La thị thấy như vậy một màn, xem như hoàn toàn hết hy vọng, một lòng cùng bị đại chưởng nắm lấy dường như khó chịu, nàng phản xạ có điều kiện quay đầu nhìn về phía an tần.

Liền thấy nàng đang cùng vạn phủ chơi cờ, rõ ràng hai cái đều sẽ không, thiên hạ nghiêm trang, nàng còn có cái gì không rõ.

Này trong cung đầu, từ trước đến nay đều là như thế, luận khởi diễn kịch tới, vạn không ai có thể so qua các nàng.

Nàng trầm mặc thật lâu sau, nhìn chính mình non mịn tuyết trắng cổ tay, ở trong lòng yên lặng mà thở dài một hơi.

Có đôi khi không phải ngươi không tốt, mà là đối phương mắt mù, nhìn không tới ngươi hảo.

Nàng như vậy an ủi chính mình, nước mắt lại ngăn không được đi xuống lưu, nàng hy vọng có người có thể giống che chở hi tần giống nhau che chở nàng, yêu thương nàng, cho nàng muốn sinh hoạt, cho nàng che mưa chắn gió.

Mà không phải coi thường nàng, khóe mắt đều không mang theo kẹp liếc mắt một cái nàng, giống như nàng tồn tại là cái gì ghê tởm người đồ vật dường như.

"Đi thôi." Quách Lạc La thị rũ mắt, không tiếng động hướng về phía đế vương phương hướng hành đại lễ, yên lặng cáo lui.

Tự rước lấy nhục sự tình, làm vài lần liền tẫn đủ rồi, ai còn có thể vẫn luôn duỗi mặt qua đi cho hắn đánh.

Nàng cắn môi lui ra, không thể không thừa nhận, thuộc về nàng thời đại đã qua đi, sau này phải làm đó là tham sống sợ chết.

Nhìn liếc mắt một cái tùy tay đem ấm nước đưa cho hoàng đế hi tần, nàng kia đương nhiên tư thế, cùng Hoàng Thượng ăn ý phối hợp, làm nàng minh bạch, nàng trước kia về điểm này sủng ái, cùng hi tần so sánh với, không đáng giá nhắc tới.

Nàng mới vừa hoạt động bước chân công phu, an tần cũng lôi kéo vạn phủ theo kịp, nhìn Lý thị tinh xảo sườn mặt, Quách Lạc La thị nhịn không được hỏi: "Ngươi cam tâm sao?"

An tần khóe môi mỉm cười, biểu tình thích ý, nhu thanh tế ngữ nói: "Còn nhớ rõ muội muội trước kia cùng ta nói rồi nói sao? Hiện tại ta lại nói cho ngươi."

Ở Quách Lạc La thị nghiêng tai lắng nghe thời điểm, nàng nghiêm trang nói: "Này độc thủ không khuê a, thời gian lâu rồi liền sẽ thói quen, ngài nha, chính là cả đời không thủ mệnh."

An tần nhìn nàng nháy mắt trắng bệch xấu hổ sắc mặt, cười khẽ rời đi.

Quách Lạc La thị xưa nay lanh lẹ, có đôi khi nói chuyện không như vậy nhiều cố kỵ, hiện giờ đem lời này còn cho nàng, thật là thống khoái.

Mà ở Ngự Hoa Viên trung khương nhiễm xu, lúc này mới phát hiện an tần, Quách Lạc La thị hai người đều biến mất, không khỏi ngốc một chút, hỏi: "Nàng hai người đâu?"

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ