Khang diệp chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình một ngày kia sẽ một lần nữa phủ thêm chiến giáp, lấy Lý thị giang sơn vì tế —— tế vong thê Khương thị.
Đương ngồi trên long ỷ thời điểm, hắn trong lòng chỉ có vô hạn không mang.
Cái kia sẽ cười nheo lại đôi mắt, lộ ra tám viên hàm răng cô nương, chung quy là bị hắn đánh mất.
"Vân mộng Khương thị nhiễm xu, trinh tiết hoà thuận, ôn nhu đôn hậu...... Nay sắc phong vì Hoàng Hậu......" Yên tĩnh bài vị trước mặt, khang diệp gằn từng chữ một niệm trong tay chiếu thư, thanh tuyển hốc mắt hơi hơi đỏ, niệm niệm, làm như có chút nghẹn ngào, kia thấp thấp thanh âm như khóc.
Chung quanh hầu hạ nô tài đều chạy nhanh quỳ xuống, một đám đại khí cũng không dám ra.
Khang diệp ánh mắt xa xưa, ngơ ngẩn nhìn phương xa.
"Hoàng Thượng......" Hầu hạ thái giám thật cẩn thận mở miệng, nhìn trộm khang diệp thần sắc, sau một lúc lâu mới chậm rãi khuyên nhủ: "Lễ Bộ thị lang cầu kiến."
"Truyền."
Chờ Lễ Bộ thị lang tiến vào lúc sau, hai người nhìn nhau không nói gì, sau một lúc lâu khương thị lang mới cứng họng nói: "Hoàng Thượng, xu nhi đã...... Này cử......" Sợ là không ổn, dư lại nói, hắn có chút nói không nên lời.
Xưa nay có âm hôn nói đến, nhưng là Hoàng Hậu như thế, thực sự không có.
Khang diệp thần sắc nhàn nhạt, nhìn thẳng khương thị lang đôi mắt, nói ra lời nói lại phá lệ trịnh trọng: "Nàng đáng giá."
Mười năm trước, hắn vì nước xa phó chiến trường, yên tâm đem người trong lòng phó thác cấp hoàng gia, chính là kết quả đâu, đương hắn khải hoàn mà về, đối mặt chính là một tòa lạnh băng mộ chôn quần áo và di vật.
Vì cắt hắn cánh chim, trực tiếp vặn đảo Khương thị, khấu thượng tội danh, nam đinh lưu đày, nữ nhân tất cả sung nhập giáo phường tư, thế nhân đều nói nàng bất kham chịu nhục, tự sát mà chết, chỉ có hắn biết, nàng không phải là người như vậy, lấy nàng kiên cường, tất nhiên là bị người mưu tính đến chết.
Đây là hắn uy hiếp, kinh thành mỗi người biết, hắn làm muôn vàn chuẩn bị, ai ngờ đối phương rút củi dưới đáy nồi, từ Khương thị vào tay.
"Xu xu......" Khang Hi khoanh tay mà đứng, nhéo trong tay ngọc bội, hơi có chút tiếc nuối tưởng, lúc trước dưới tình thế cấp bách, đem sở hữu đồ vật đều cấp đánh tạp, hiện giờ muốn nhớ lại, thế nhưng cũng tìm không thấy cơ hội.
Khương thị lang chắp tay cáo lui, tiếp theo đi xuống bận việc trận này hiếm thấy hôn lễ, đối với hắn tới nói, tâm tình phi thường phức tạp.
Mà buổi hôn lễ này, làm tất cả mọi người đã biết Khương thị nhiễm xu, mà hậu cung mười năm bỏ không, càng là làm cả triều văn võ đều rầu thúi ruột.
"Hoàng Thượng, trữ quân không thể không người kế a!" Một vị lão thần quỳ trên mặt đất, khóc nước mắt nước mũi giàn giụa, nhìn trên đài cao đế vương, có thể nói là phi thường hận sắt không thành thép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...