Chớp chớp mắt, khương nhiễm xu cắn đầu ngón tay, đem đầu đừng ở một bên, thiên lại luyến tiếc, chỉ kia thủy nhuận nhuận hai tròng mắt liếc hắn thần sắc.
Trong lòng nổi lên hưng, trên mặt khó tránh khỏi mang ra tới ba phần.
Hai người hồ nháo số lần cũng không ít, Khang Hi đục lỗ nhìn lên liền biết, trong lòng vừa lòng đối phương cấp phản ứng, trắng nõn thon dài khớp xương đáp ở nút bọc thượng, thong thả ung dung cởi ra xiêm y.
Khương nhiễm xu mắt trông mong nhìn, Khang Hi thực chú trọng bước kho, cả ngày đều phải tiêu tốn một canh giờ, bởi vậy dáng người rèn luyện thực hảo, hơi mỏng cơ bắp đường cong thực gợi cảm, sờ lên xúc cảm cũng thực hảo.
Lúc này phía trên nút bọc cởi bỏ, lộ ra rõ ràng một chữ xương quai xanh ra tới, thật sâu oa đẹp cực kỳ.
Nàng ánh mắt mơ hồ, không dám lại xem, lôi kéo chăn đem chính mình chôn ở mềm mụp trong ổ chăn, rồi lại bị Khang Hi cường ngạnh ấn xuống thủ đoạn, chỉ có thể nhìn hắn.
Áo ngoài chảy xuống, bên trong là hơi mỏng trung y, bị hắn xả đến lỏng lẻo, loáng thoáng có thể nhìn đến nội bộ trắng nõn khẩn trí da thịt.
Khang Hi cúi người ngậm lấy nàng cánh môi, ngữ mang ý cười: "Biết trẫm là cái gì cảm thụ sao? Ân?"
Khương nhiễm xu bị hắn liêu không yên phận, trong lòng một hoành, trực tiếp đứng dậy nhảy lên vượt ở hắn bên hông, dùng cái mũi lung tung ở hắn cổ gian loạn cọ.
Hai người thở hổn hển nằm trên giường, cho nhau liếc nhau, nhịn không được cười ra tiếng tới.
Khương nhiễm xu thử thăm dò lăn đến hắn trong lòng ngực, ôm lấy kia thon chắc vòng eo, lúc này mới an tâm nhắm mắt lại.
Khang Hi trợn mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cũng đi theo nhắm mắt.
Bên hông cô hai tay thực khẩn, khương nhiễm xu câu môi cười cười, chân chính ngủ.
Nàng hôm qua trên người đã sạch sẽ, là cố ý nói mình như vậy tiểu nhật tử.
Một đêm yên giấc, cách nhật rời giường sau, Khang Hi sớm đã đi rồi, thanh nguyệt không khí vui mừng doanh doanh, cao hứng cùng cái gì dường như.
Khương nhiễm xu lười biếng đánh ngáp một cái, nhìn nàng cái miệng nhỏ bá bá liền bắt đầu nói: "Sáng sớm công phu, Ngự Thiện Phòng, đoan trang điện đều lại đây thỉnh an, nói là này đó thời gian vội mệt khẩn, nhiều có sơ sẩy, mong rằng thứ tội gì đó, khác đưa lên hiếu kính bao nhiêu, chờ ngài xem xét."
Khác chính là Khang Hi ban thưởng, nhiều vô số đem gian ngoài đôi tràn đầy, đơn giản đem cách vách giác phòng phát cho nàng đương nhà kho, nhưng xem như hỉ sự nhiều hơn.
Khương nhiễm xu nhàn nhạt, không tỏ ý kiến.
Nàng xem như minh bạch, đế vương đều là đại móng heo, sủng ái ngươi thời điểm, kia kêu cái khắp thiên hạ đều phủng cho ngươi xem, nếu là mất đi về điểm này sủng ái chi tâm, kia đó là mắt nhìn khắp thiên hạ chà đạp ngươi, cũng không dao động.
Như thường ăn dùng quá đồ ăn sáng, cùng trước đó vài ngày cháo trắng dưa muối bất đồng, hôm nay có rất nhiều trà bánh, hồi lâu chưa từng ăn tốt như vậy nàng, hận không thể đem đầu lưỡi nuốt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Fiction généraleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...