đệ 4 chương

2.7K 52 0
                                    

Bóng đêm dần dần mông lung, cấp trong thiên địa phủ thêm một tầng mờ nhạt khăn che mặt.

Càn Thanh cung phía đông hành lang dài có ngự trà phòng, đoan trang điện, ngày tinh môn, ngự dược phòng chờ, mọi thứ đều phải khẩn.

Đoan trang trong điện đầu ra tới một cái cung nữ, ăn mặc màu xanh lục vải bông bào, chỉ tóc biện độc đáo, nàng làm rất nhiều tiểu hoa điểm xuyết trong đó, bừng tỉnh gian cùng vòng hoa dường như.

Bùi tĩnh thật vừa đi một bên chú ý quan sát bốn phía, nàng ninh chân mày, ở hành lang dài lùm cây biên bồi hồi không chừng.

Bóng đêm thâm trầm, khí lạnh dần dần xuống dưới, lông trâu mưa phùn chậm rãi rơi xuống, nhào vào người trên mặt, mang đến hơi hơi lạnh.

Nàng tiêm bạch nhỏ bé yếu ớt ngón tay ở thô lệ trên mặt đất sờ soạng, một tấc một tấc chậm rãi tìm.

Dần dần mà trời mưa lớn, nàng có chút không cam lòng cắn môi, ngọc châu còn chưa tìm được, như thế nào cũng không thể trở về.

Nàng dị thường làm tuần tra thái giám phát hiện, kia thái giám sắc mặt nghiêm túc lại đây hỏi ý, Bùi tĩnh thật sắc mặt vốn dĩ liền có chút tái nhợt, lại nhăn lại tinh tế chân mày, thật là có vài phần gầy yếu.

"Ta vòng ngọc tử ném, liền tại đây một khối, tưởng cẩn thận tìm xem." Nàng cắn môi, mặt mang khẩn cầu.

Tuần tra thái giám quát lạnh: "Đó là ném đồ vật cũng không thể tùy ý đi lại, ngươi ở chỗ này lưu lại hồi lâu!"

Bùi tĩnh thật cúi đầu, làm ra một bộ sám hối bộ dáng, trong lòng lại không phục, một ngày nào đó nàng bước lên lên trời thang, này đó cẩu nô tài nhóm một đám đều cấp sống xẻo.

Nhưng vào lúc này, một phen thanh trúc dù chậm rãi tới gần, dù mặt phóng có chút thấp, thấy không rõ khuôn mặt, ẩn ẩn chỉ có thể nhìn đến Thục thêu trang phục phụ nữ Mãn Thanh váy theo bước chân đong đưa, chậu hoa đế khấu ở phiến đá xanh thượng, phát ra thanh thúy lộc cộc thanh.

Ở Càn Thanh cung trung có thể có này giả dạng, trừ bỏ khương cô nương không làm hắn tưởng, tuần tra thái giám chạy nhanh lại đây thỉnh an, trên mặt đôi cười: "Cô nương còn không có nghỉ ngơi? Đây là tìm đồ vật vẫn là tiêu thực a?"

Khương nhiễm xu một tay chấp nhất thanh trúc dù, nghe được thỉnh an thanh hơi hơi nâng lên dù tiêm, khách khí hồi: "Ngày thường mang ngọc châu tử ném, lại đây nhìn một cái còn có hay không duyên phận."

Nàng tiếng nói vừa dứt, tuần tra thái giám liền nói tiếp: "Nha, cũng là xảo, vị này cung nhân cũng tìm vòng ngọc tử đâu, hỏi một chút nàng có hay không gặp qua ngài ngọc châu."

Hai người tầm mắt đồng thời chuyển hướng Bùi tĩnh thật, liền thấy nàng trên mặt cứng đờ, miễn cưỡng cười mở miệng: "Kia thật đúng là xảo." Từ nhìn đến khương nhiễm xu lại đây, nàng trong lòng chính là căng thẳng, có bất tường dự cảm.

Ai biết thế nhưng đụng phải, cũng là nàng quá mức lòng tham, tìm này hồi lâu cũng chưa từng rời đi.

Mênh mông mưa phùn nhào vào trên mặt, chọc đến sợi tóc dán ở trên mặt, ngứa cực kỳ.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ