đệ 166 chương

644 16 0
                                    

Minh thụy nửa tin nửa ngờ đưa qua trong tay vòng cổ, có chút hồ nghi nhìn thoáng qua chính mình quý mẫu phi, tổng cảm thấy nơi nào quái quái, nhưng là tìm không thấy nguyên nhân.

Khương nhiễm xu nén cười đem vòng cổ tiếp nhận, lại nói tiếp, lúc này kim cương xác thật không lớn rực rỡ, bởi vì cắt công nghệ nguyên nhân, không thể thực tốt đi thu thập nó, bởi vậy cùng mặt khác châu báu so sánh với, hơi có chút kém.

Đương thời đều có chút không yêu, đương nhiên cũng bao gồm nàng ở bên trong, nhưng không ngại ngại nàng thu hồi tới lưu trữ, bảo tồn đến đời sau liền đáng giá, vạn nhất nàng một không cẩn thận sống cái hai ba trăm tuổi đâu có phải hay không.

Nằm mơ.

Ở trong lòng như vậy nghĩ, nàng nhịn không được cười.

Nàng hiện tại mới như hoa tuổi, thế nhưng nghĩ sống lâu trăm tuổi, có thể thấy được là an nhàn nhật tử quá nhiều, lúc này mới không bỏ được.

"Đương thời bị quà tặng trong ngày lễ tất cả đều đưa ra đi thôi, đều cao hứng cao hứng, tỉnh có họ hàng xa còn phải ở nhà hạng nhất." Khương nhiễm xu lại cười nói.

Hôm nay là mùng một, các nơi đều phải chúc tết, vì biểu hiện thiên ân mênh mông cuồn cuộn, đều phải thưởng đi xuống chút quà tặng trong ngày lễ, năm rồi nàng là sờ không được cái này sai sự biên, năm nay cũng tất cả giao cho nàng.

Lại ma ma mỉm cười gật đầu: "Nội Vụ Phủ ứng phó đâu, đều là quen làm lão nhân, tất nhiên sẽ thuận buồm xuôi gió."

Lại nói, liền tính là có cái gì không hợp tâm ý địa phương, tại đây Tết nhất, ai dám nói ra.

Khương nhiễm xu mỉm cười gật đầu, lại cầm danh mục quà tặng qua một lần, vì cái này, nàng cũng rất là bị thương cân não, này ban thưởng danh sách mãn mông hán đều có, từng nhà đều có chính mình kiêng kị cùng thiên hảo, nàng vì thăm dò này đó, thực sự phí phiên công phu.

Nói qua liền dùng thiện đi, này hôm nay còn có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, bởi vì hạp cung đều phải cùng xoát phó bản giống nhau, tới Cảnh Nhân Cung xoát một lần.

Quả nhiên ở nàng dự cảm hạ, này phi tần nối liền không dứt, Cảnh Nhân Cung bên trong ghế dựa đều không đủ dùng, may mà thái dương hảo, đơn giản ở đình viện bên trong mang lên tiệc trà, tới liền tụ cùng nhau tâm sự, đi rồi vừa vặn đằng ra không.

Như vậy mọi người cũng thả lỏng chút, thực mau có thể tìm được chính mình quen mặt phi tần, tiến đến cùng nhau nói nói cười cười, cũng liền không như vậy xấu hổ câu nệ.

Chờ bận việc xong lúc sau, đã là buổi trưa, nàng nhìn này ăn tết không rời đi bánh trái, cả người đều có chút không được tốt.

Đệ nhất đốn sủi cảo thời điểm, nàng lòng tràn đầy vui mừng.

Đệ nhị đốn thời điểm, cùng phía trước nhân liêu bất đồng, ăn cũng thực không tồi, này đốn đốn đều có, đương món chính ăn thời điểm, nàng chỉ nghĩ cáo từ tái kiến quấy rầy.

Tùy ý ăn một lát, khương nhiễm xu cười nói: "Trở lên một đạo cháo trắng tới, nấu nhu nhu, cái gì đều không thêm."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ