Chờ lại ma ma tới hầu hạ nàng thời điểm, khương nhiễm xu liền một cái kính nhìn chằm chằm nàng xem, tổng cảm thấy nàng là cái gì phía sau màn BOSS, hoặc là tiền triều yêu diễm sủng phi một sớm yên lặng, hóa thân thâm cung lão ma......
Như vậy miên man suy nghĩ, liền thấy lại ma ma kinh ngạc hỏi: "Tần chủ nhân vì sao như vậy xem nô tỳ?"
Che dấu tính cười cười, khương nhiễm xu chung quy không chịu nổi, triệu hoán nàng đi vào bên người, tiến đến nàng bên tai đặc biệt thần bí hỏi: "Ngươi là có cái gì đặc thù thân phận sao?"
Nàng hạ giọng, một bộ ta biết ngươi là, nhưng không thể bại lộ bộ dáng.
Lại ma ma nhất thời không lời gì để nói, cẩn thận tự hỏi chính mình cả đời này, rốt cuộc có cái gì thần bí thân phận.
Nghĩ tới nghĩ lui, bất đắc dĩ nói: "Ngài nói thần bí thân phận, chẳng lẽ là nô tỳ đã làm Hoàng Thượng nãi mẫu?" Lại ma ma nghĩ, nàng có thể hỏi như vậy, tất là bởi vì ngày hôm qua những cái đó sự.
Nàng không riêng gì Hoàng Thượng nãi mẫu, vẫn là Thái Hoàng Thái Hậu bát qua đi hầu hạ, ở lão tổ tông trước mặt nàng đều là nhất được yêu thích cái kia, chỉ ở sau tô ma rầm.
Mà đến đến bên người Hoàng Thượng sau, nàng càng là trong ngoài ôm đồm, quản hoàng đế bên người nãi mẫu.
Đây là mọi người đều biết sự tình, nhưng là bình thường ai cũng sẽ không đem cái này treo ở ngoài miệng thôi, lúc trước tào Tôn thị còn muốn ở nàng thủ hạ kiếm ăn, chỉ là nàng tướng công hài tử đều không còn nữa, lẻ loi tại đây nhân thế gian, không hề có tào Tôn thị phong cảnh.
"Ngài không biết?" Lại ma ma nghi hoặc hỏi.
Khương nhiễm xu:......
Nàng là thật không biết, nếu không phải hôm nay cố ý hỏi, bên người nàng có như vậy một tôn đại Phật, nàng thế nhưng coi như tầm thường ma ma dùng.
Mặc kệ ở địa phương nào, luôn là lão nhân cùng người cầm quyền trước mặt nô tài không giống nhau, bình thường đều phải cấp ba phần mặt mũi.
"Hải nha, ma ma lợi hại như vậy, thất kính thất kính." Khương nhiễm xu thè lưỡi, da da nói.
Lại ma ma bật cười lắc đầu, trong tay còn tại sửa sang lại khương nhiễm xu đồ lót, thứ này trừ bỏ nàng thân thủ dọn dẹp, cho ai nàng đều không yên tâm.
"Ngài mau đừng nói nữa, quả thực chiết sát lão nô." Lúc trước nàng lựa chọn khương nhiễm xu, cũng là bởi vì nhìn thấy nàng, liền nhớ tới chính mình cái kia vô duyên nhìn thấy hài tử.
Sinh hạ tới không mấy ngày công phu nàng liền tiến cung, dựa vào kia linh tinh ấn tượng quá nhiều năm như vậy, hiện giờ âm dương tương cách, càng là làm người thổn thức không thôi.
Khương nhiễm xu nhẹ nhàng cười, thu hồi cái này đề tài.
Trong lòng bát quái dục không có được đến chút nào thỏa mãn, về đối phương thân phận, nàng đã não bổ ra một quyển rung động đến tâm can thanh xuyên.
Kết quả nói chính mình cũng không có che giấu tung tích, có thể nói là thực thất vọng rồi.
Lời tuy nói như vậy, nhưng là khương nhiễm xu trong lòng bình yên rất nhiều, lại ma ma cái này thân phận bối cảnh, cũng đủ nàng ở trong cung đi ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Genel KurguTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...