Xuân phong đưa ấm, khương nhiễm xu thích ý thay xuân sam, nộn nộn màu xanh lục cố ý cùng thời tiết.
"Lúc này tiết rau dại nhiều, bếp xuống dưới hỏi, tiểu chủ nhân cần phải nếm thử?" Minh nguyệt đứng ở tinh mành hạ, nhẹ giọng hỏi ý, "Có quả du tôm bóc vỏ hoạt trứng, còn có rau trộn hoa cúc miêu."
Khương nhiễm xu đang ở luyện chữ to, nghe vậy thực cảm thấy hứng thú ngước mắt, gật đầu đồng ý, nàng không nghĩ tới trong cung còn có cái này, trước kia đến mùa xuân, chợ bán thức ăn bán này đó rau dại, nàng nhớ rõ có một năm hứng khởi muốn ăn cây hương thung mầm, mua một cân đài thọ thời điểm siêu cấp đau lòng.
Một cân hơn hai trăm khối đâu, xước thủy quấy ra tới còn không có một mâm, so thịt bò đều quý.
Minh nguyệt cười ngâm ngâm đồng ý, tiếp theo hướng bếp đi xuống, nguyên bản thanh nguyệt ở khương nhiễm xu trước mặt nhất được yêu thích, nàng cái này sau lại sung quân lại đây tự nhiên muốn lui cư đệ nhị, sau lại thanh nguyệt phạm sai lầm, nàng mới hoàn hoàn toàn toàn đứng yên đại cung nữ vị trí.
Ở giác trong phòng đương một tay tư vị thực hảo, nàng đôi mắt mị mị, âm thầm cân nhắc như thế nào làm tiểu chủ nhân đem sở hữu tín nhiệm giao phó.
Nhìn như nàng nhất chịu coi trọng, kỳ thật không phải, lại ma ma xem như một cái, cả ngày vô thanh vô tức ngẫu nhiên nói tiếp, kỳ thật tiểu chủ nhân hiếm khi có bác nàng.
Còn có phía dưới liên sinh, bán hạ, hạnh nhân, nhìn như thường thường, kỳ thật quan trọng hạng mục công việc đều ở các nàng trong tay nhéo.
Mà nàng liền hằng ngày truyền lời hầu hạ, này đó còn chưa đủ.
Tiểu chủ nhân mắt nhìn là sẽ thăng chức, nàng cần thiết chặt chẽ bắt lấy cái này ván cầu, chỉ có tiểu chủ nhân cũng đủ tín nhiệm nàng, chờ nàng ra cung sau, một ít bên ngoài sự mới có thể giao cho nàng.
Đến lúc đó trời cao hoàng đế xa, nàng nhật tử liền hảo quá.
Nhìn nàng đi xa thân ảnh, lại ma ma gục xuống mí mắt nâng nâng, phục lại rũ xuống tới.
Nguyên bản tiểu chủ nhân thuyết minh nguyệt là cái nội bộ ẩn ác ý, nàng còn cảm thấy không phải, hiện giờ tinh tế quan sát tới xem, xác thật như thế.
Lúc trước thanh nguyệt nhảy nhót lung tung, làm sao không có nàng quạt gió thêm củi.
Nói lên cái này, nàng khó tránh khỏi nhíu mày, kế tiếp là ai làm chủ, liền như vậy buông tha?
Các nàng rối rắm khương nhiễm xu không biết, nàng thừa dịp thời gian mang thai có nhàn công phu, đắm chìm ở tri thức hải dương trung vô pháp tự kềm chế.
Nguyên bản là vì có thể cùng Khang Hi có cộng đồng lời nói, đối phương tung ra tới điển cố, tung ra tới ngạnh có thể tiếp thượng liền hảo.
Nhưng chân chính đắm chìm tiến vào, mới phát hiện mỹ diệu vô song, nàng một chút đều không nghĩ lên bờ.
Chính nhàn nhàn phiên thư, minh nguyệt liền bưng khay tiến vào, phía sau đi theo mấy cái tiểu cung nữ, trong tay đều dẫn theo hộp đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...