Ngày thứ hai mở cửa sổ, khương nhiễm xu nháy mắt giật mình tại chỗ, tầm mắt có thể đạt được chỗ, toàn là mênh mông một mảnh bạch, ngói lưu ly bị che đậy, chỉ lộ ra dày nặng gạch hồng.
Đại tuyết bay tán loạn, nàng giơ ra bàn tay tiếp được một mảnh tuyết, tinh oánh dịch thấu tuyết rơi dựa gần tay liền hóa, lưu lại lạnh lẽo bọt nước.
Thanh nguyệt cuống quít lên mặt sưởng lại đây cho nàng phủ thêm, một bên nói: "Tiểu chủ nhân, cũng không thể đứng ở này trúng gió, này một lạnh một nóng, cẩn thận nhiễm hàn khí."
Trong phòng điểm vài cái chậu than, ấm áp dễ chịu, bên ngoài lại gió lạnh đến xương, khương nhiễm xu nắm thật chặt áo choàng, đơn giản vén lên mành hướng trong viện đầu đi.
Minh nguyệt đi theo phía sau, chạy nhanh khuyên can: "Còn không bằng ngài đứng ở cửa sổ hạ đâu, tốt xấu không cái kia lạnh."
Tiểu thái giám ở vất vả cần cù sạn tuyết, trên mặt đất dẫm lộn xộn, dơ bẩn khẩn.
Khương nhiễm xu ngoái đầu nhìn lại cười cười, trấn an nói: "Lại không phải bùn niết, sao có thể như vậy yếu ớt, ta chắc nịch đâu."
Nàng chưa thấy qua lớn như vậy tuyết, che trời lấp đất giống như toàn bộ thế giới đều bị đại tuyết bao trùm, dùng tay chọc chọc tuyết, lạnh lẽo đến xương.
Có chút lùi bước thu hồi tay, rốt cuộc không cam lòng, hạ nhẫn tâm bắt một phen, kẽo kẹt kẽo kẹt tạo thành tuyết nắm, ở trong tay ước lượng, nhịn không được vui vẻ cười rộ lên.
"Chờ hoa mai khai, quét điểm phía trên tuyết xuống dưới, cái kia pha trà nhất phong nhã." Tùng trúc phía trên tuyết cũng thành, nhưng là nàng không thích.
Thanh nguyệt thích nàng tiến tới công lược Khang Hi, nghe vậy xoa tay hầm hè: "Nhiều tồn mấy ung, lúc nào cũng đều có thể lấy tới uống."
Tuyết thủy tồn, đến ngày mùa hè bị cảm nắng, thiêu khai gia nhập hương thảo, nhất dùng được.
Khương nhiễm xu gật đầu, nhịn không được lại nhéo một cái tuyết nắm. Kích thích tay đỏ bừng cũng không chịu ném xuống, còn có chút tưởng gặm một ngụm nếm thử hương vị.
"Làm Ngự Thiện Phòng làm băng chén tới, nhiều rải điểm ngọt đậu, hoa hồng lỗ không biết có hay không, cũng xối một chút." Nhìn trong tay tuyết nuốt nước miếng, nàng càng nói càng nhớ thương.
Nguyên bản Ngự Thiện Phòng cấp cái gì nàng cấp cái gì, thậm chí là nồi to đồ ăn, cùng bên cung nữ giống nhau, thăng vì đáp ứng sau, có chính mình phân lệ ở, thường thường cũng có thể điểm cơm.
Bất quá lúc này thời kì giáp hạt, nàng hiếm khi điểm cơm, không có nguyên liệu nấu ăn đầu bếp cũng chơi không ra đa dạng.
Thăng chức vẫn là có chỗ lợi, thường thường Ngự Thiện Phòng còn hiếu kính vài thứ, cuộc sống gia đình cũng thực dễ chịu.
Thanh nguyệt cắn cắn môi, muốn khuyên bảo lại vẫn là đem lời nói nuốt xuống, một bên lý trong tay sai sự, một bên nói: "Ngài có rảnh cũng cấp Hoàng Thượng làm mấy thứ vật nhỏ. Không câu nệ là túi thơm túi tiền, chẳng sợ khăn tay cũng thành, người khác nhìn thấy, dù sao cũng phải nhiều kính ngài ba phần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Genel KurguTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...