Lại là một năm hương đông lạnh hoa lê.
Cũng không biết như thế nào, này Ngự Hoa Viên trung hoa lê một khai, liền muốn tới một hồi rét tháng ba, rõ ràng đều bốn tháng năm thiên nhi, còn làm người đem hậu áo ngắn nhặt ra tới mặc vào.
An tần nắm vạn phủ hướng trong điện đầu đi, một bên cười nói: "Đợi chút thấy tần nương nương phải có lễ phép biết không?"
Thấy vạn phủ ngoan ngoãn gật đầu, nàng khóe môi không khỏi hiện lên một mạt thích ý mỉm cười.
Hắn thông tuệ ngoan ngoãn, mặc kệ có cái gì, từ trước đến nay không cần phải nàng nhiều lời lần thứ hai, thật sự bớt lo khẩn, nên làm cái gì không nên làm cái gì, không cần người khác nhiều lời.
Vừa đi tiến phòng khách, khương nhiễm xu đã ở chờ, nàng hôm nay xuyên tùy ý, trên đầu cũng không có gì trâm cài, mộc mạc cực kỳ, thiên như là thêm pháo hoa khí, càng thêm chọc người.
Nhìn thấy hai người tiến vào, thân thiết thượng trà thượng điểm tâm, lôi kéo vạn phủ tay, vui cười hỏi: "Mấy ngày không thấy, nhưng có tưởng tần nương nương a?"
Nàng ngữ khí vui sướng thân mật, chọc đến vạn phủ vũ lông mi kiều kiều, thẹn thùng nói: "Tưởng ngài đâu."
"Ai ngờ tần nương nương a?" Nàng cười.
Vạn phủ nhất thời có chút vô thố, đỏ mặt ngoan ngoãn trả lời: "Vạn phủ tưởng tần nương nương."
"Tưởng tàn nhẫn không tàn nhẫn a?"
"Tàn nhẫn."
Xem hắn như vậy, an tần lộ ra vui mừng ý cười.
Khương nhiễm xu cũng đi theo cười, cầm cửu liên hoàn ra tới cho hắn chơi, lại sai người cho hắn làm nước hồng thơm uống, lúc này mới ngồi xuống, uống liên sinh dâng lên tới gừng pha sữa.
Từ khi biết nàng có thai lúc sau, nước trà cũng cho nàng ngừng, nếu là tưởng uống, liền làm một ít hảo uống chè tới, hoặc là nước sôi để nguội.
An tần tầm mắt ở trên tay nàng dạo qua một vòng, tinh tế mỡ dê vòng ngọc ở sương khói bốc hơi trung càng thêm mờ mịt trong sáng, cười nói khởi bên tới: "Năm nay nhiệt vãn, đều thời tiết này, còn như vậy lãnh."
Vào đông là lãnh xuyên tim, hiện nay tuy lãnh, cùng ngày mùa hè nắng hè chói chang so sánh với, vẫn là một loại phi thường thoải mái độ ấm.
"Vẫn luôn như vậy mới hảo." Nếu là đến giữa hè, nàng nhật tử liền khổ sở, nàng cẩn thận tính quá, đến lúc đó vừa vặn là thời gian mang thai phản ứng kịch liệt nhất thời điểm, mùa hè giảm cân cùng cái này triền ở một khối, nàng nhật tử tất nhiên không hảo quá.
An tần cười ứng, nàng là tới nói chuyện phiếm, không phải tới tranh cãi, đối phương nói cái gì chính là cái gì, lại nói nàng cũng liền thuận miệng vừa nói, nóng cháy ngày mùa hè không có người thích.
Hai người nói liên miên nói lên lời nói, phía trước khương nhiễm xu dọn nhập Càn Thanh cung, các nàng liên hệ liền chặt đứt, an tần còn lo lắng thời gian lâu rồi, hi tần đem nàng quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...