Hắn nói như vậy, mặt mày đều là thanh thiển ý cười, khương nhiễm xu đơn giản lại gặm một ngụm, mỉm cười trêu chọc: "Hương."
Ngày mùa hè lấy không thú vị nhiều chút, ve minh đánh trống reo hò, mặt trời lên cao, nàng luôn là lười nhác nằm liệt giường nệm thượng, chán đến chết nhìn thư.
Dận thiêu cùng minh thụy một tuổi yến ở trung thu, cũng là thấu xảo, nương này ngày hội, có thể hảo hảo náo nhiệt một hồi.
Cũng bởi vì này ngày hội, thiếu rất nhiều náo nhiệt.
"Phi phi nha." Minh thụy ê ê a a gọi, tay chống ghế bành đứng lên tới, sáng ngời mắt to nhìn nàng, mềm nhu phun bong bóng.
Khương nhiễm xu mỉm cười vươn tay, làm nàng mượn lực đứng, minh thụy tức khắc cao hứng cùng cái gì dường như, lộc cộc nhào vào nàng trong lòng ngực.
"Chọn đồ vật đoán tương lai đồ vật nhưng bị hảo?" Nàng hỏi.
Lại ma ma gật đầu, lấy đơn tử cho nàng xem, một bên vụn vặt nhắc mãi: "A ca cùng công chúa không giống nhau, lược kém mấy thứ, ngài nhìn một cái còn có cái gì nhưng bổ sung."
Rũ mắt đi xem, liền thấy thiếu quan ấn, đao kiếm chờ thời đại này nam tính hơi thở nồng hậu đồ vật.
"Hai hài tử bị giống nhau, tả hữu chỉ là cái vui đùa thôi." Khương nhiễm xu tùy tay đem đơn tử đệ hồi đi.
Lại ma ma có chút do dự, công chúa a ca tự bất đồng, này nếu là công chúa bắt đao kiếm, a ca bắt phấn mặt, nhưng lại như thế nào cho phải.
Nhìn hi tần chân thật đáng tin gương mặt, nàng vẫn là yên lặng đi xuống chuẩn bị.
Ngày thứ hai sáng sớm, khương nhiễm xu chính mình xuyên vui mừng thiến hồng đế thải điệp xuyên hoa trang phục phụ nữ Mãn Thanh, cấp hai đứa nhỏ cũng bọc lên vui mừng đỏ thẫm, trên đầu mang theo kim hoàng đai buộc trán, sấn đến kia ngọc tuyết một đoàn.
Một tuổi hài tử, mang theo ngây thơ tinh xảo, đẹp nhất bất quá.
Đục lỗ đảo qua, là có thể manh người gan run nhi.
Lại là chính mình sinh tiểu nhãi con, kia kêu một cái khả tâm khả ý, chỉ cảm thấy trên đời này không còn có so hai cái càng đáng yêu.
Mới vừa đem chọn đồ vật đoán tương lai đồ vật bày ra tới công phu, Khang Hi vội vã tới rồi, thấy không có bắt đầu tức khắc thở phào nhẹ nhõm.
"Hải nha, trẫm hai cái bé ngoan, có nghĩ hoàng a mã nha?" Tiến lên dùng hồ tra cọ cọ hai người kiều nộn khuôn mặt nhỏ, dận thiêu tức khắc ghét bỏ, tay nhỏ đẩy không muốn, minh thụy nhưng thật ra thích trò chơi này, khanh khách cười cái không ngừng.
Khương nhiễm xu tiến lên thế hắn giải rớt áo choàng, lại cười nói: "Liền chờ ngài đã tới."
Chọn đồ vật đoán tương lai luôn là muốn cha mẹ ở, thiếu ai đều có chút tiếc nuối.
"Bắt đầu đi." Khang Hi tiến lên bế lên hai cái tiểu gia hỏa, một miếng đất thảm thượng phóng một cái, đứng ở bên cạnh nhìn.
Minh thụy vẻ mặt ngốc ngồi ở trung gian, tay nhỏ sờ sờ cái này hảo có ý tứ, sờ sờ cái kia cũng hảo ngoạn khẩn, tức khắc vui đến quên cả trời đất, lộc cộc bò cái bay nhanh, đem thích đồ vật đều thu vào trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...