Hai mâm mộc nhĩ.
Đệ nhất bàn thời điểm, nàng còn có thể máy móc hướng trong miệng tắc, đến đệ nhị bàn thời điểm, nàng chim nhỏ dạ dày đã chịu đựng không nổi, lại chính là tử vong khủng hoảng bao phủ nàng.
Người khác không biết, nàng chính mình trong lòng hiểu rõ, đây là một mâm có độc mộc nhĩ.
Nàng thậm chí tự mình thí nghiệm quá, trăm thí bách linh, tất nhiên sẽ chết.
Bị buộc ăn không vô không khó, như thế nào không cho chính mình chết, mới là nàng hiện tại yêu cầu suy xét sự tình.
Mặc kệ thứ gì, vứt bỏ liều thuốc nói độc lượng đều là chơi lưu manh, nàng đột nhiên nhớ tới những lời này, chỉ cần nàng ăn xong đi sau, cực kỳ phun rớt, có phải hay không nàng liền không cần đã chết.
Đột nhiên tìm được phương hướng, vệ quý nhân hạ chiếc đũa tốc độ nhanh vài phần, chung quanh nóng rát ánh mắt cũng trở nên không phải như vậy quan trọng.
Cùng mệnh so sánh với, này đó đều là chuyện nhỏ, đều là tiểu tiết, không đáng giá nhắc tới.
Khương nhiễm xu cười như không cười liếc xéo nàng liếc mắt một cái, nàng có thể nghĩ đến thời điểm, nàng cũng có thể nghĩ đến, muốn như nguyện nhổ ra, cũng xem nàng đáp ứng không đáp ứng, nói câu thật sự lời nói, nàng cảm thấy chính mình là cái thực thánh mẫu người, ngày thường ai không đáng đến trên đầu, dùng ngôn ngữ thứ vài câu, dù cho khí thành cá nóc, cũng chưa bao giờ sẽ trả thù.
Rốt cuộc là đời sau tới, trên tay dính không được huyết tinh.
Nhưng ai nếu là chủ động muốn nàng mệnh, kia nàng cũng sẽ không thiện bãi cam hưu.
Vệ quý nhân cổ sau chợt lạnh, mẫn cảm ngoái đầu nhìn lại, lại chỉ có thể cùng cả phòng náo nhiệt đối diện, nàng ở trong lòng ghi nhớ này đó đôi mắt, chờ nàng một lần nữa xuất thế kia một ngày, nhất định phải các nàng hối hận.
Phía trước nàng quanh thân vây quanh náo nhiệt dường như ở trong nháy mắt rút đi, nàng ném lớn như vậy người, một cái thế nàng nói rõ người đều không có, trong đó lạnh nhạt có thể thấy được đốm.
Khương nhiễm xu nói cười yến yến cùng người chung quanh nói chuyện, khóe mắt dư quang chú ý vệ quý nhân, nhìn nàng đem cuối cùng một ngụm hàm ở trong miệng, như thế nào cũng nuốt không đi xuống, đại phát từ bi làm người phủng tới ống nhổ, làm cho nàng phun ở trong đó.
Vệ quý nhân vành mắt đỏ lên, đây là trước mặt mọi người nhục nhã nàng đâu.
Nàng ngoái đầu nhìn lại cầu cứu nhìn phía Khang Hi, nàng không tin nàng như vậy một cái như hoa như ngọc đại mỹ nhân ở trước mặt lắc lư lâu như vậy, Hoàng Thượng có thể thật sự một chút tâm đều bất động.
Nam nữ chi gian nếu không có mông lung tình yêu, lại như thế nào sẽ ngày ngày nhớ thương gặp nhau, nàng biết này đó đọc tiếng Anh đều là đọc chơi, trên thực tế đối phương là có ý tứ gì, hai người trong lòng biết rõ ràng.
Chính là nàng thất vọng rồi, đối phương ánh mắt lãnh đạm, một chút cho nàng giải vây ý tứ đều không có, thậm chí còn lửa cháy đổ thêm dầu mở miệng: "Không được phun."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...