Đầu hạ phong hơi táo, thổi nhân tâm di động.
Ở vệ quý nhân nhịn không được lộ ra vui mừng thời điểm, Đồng Quý Phi cũng không có làm tốt biểu tình quản lý, nàng cơ hồ là gấp không chờ nổi hỏi: "Hi phi, ngươi cũng biết tội?"
Ở hi phi lộ ra không biết có tội gì biểu tình khi, nàng lạnh mặt, gằn từng chữ một cho nàng đắp lên tội danh: "Hôm nay nhận được vệ quý nhân tố giác, nói là Cảnh Nhân Cung có nam nhân bí mật lui tới, làm một cái phi tần, cơ bản nhất trinh tiết, ngươi cũng không để ý sao?"
Ở trong cung đầu nói trinh tiết, giống như cũng khá buồn cười, nói câu khó nghe, này đại thanh hoàng đế nếu là để ý trinh tiết, Hoàng Thái Cực nhận lấy như vậy nhiều phúc tấn, lại nên nói như thế nào.
"Không biết Quý Phi nương nương lời nói chuyện gì, thứ tần thiếp không thể phụng cáo." Thứ này ai dám dính, dâm loạn hậu cung, lẫn lộn hoàng thất con nối dõi, tru chín tộc tội lớn.
Khương nhiễm xu đứng dậy, gom lại tán loạn cổ áo, kia tuyết trắng nhu đề đáp ở yên sắc cổ áo thượng, khi sương tái tuyết đẹp.
Nàng thong thả ung dung đi đến Đồng Quý Phi trước mặt, ánh mắt bình thản.
"Ngài nếu khai cái này khẩu, không ngại đem sự tình đều cấp nói rõ ràng." Cũng làm cho Khang Hi nghe một chút, nàng tại đây hậu cung, có bao nhiêu bước đi duy gian tiểu đáng thương.
Đồng Quý Phi dùng khóe mắt dư quang liếc bình phong sau thân ảnh, trong lòng định rồi định, giờ phút này Cảnh Nhân Cung đã bị vây chật như nêm cối, dù cho hi phi có một vạn cái tâm nhãn tử, kia gian phu cũng là có chạy đằng trời.
"Mới vừa rồi cũng nói chút, bổn cung liền nói rõ đi, sáng sớm vệ quý nhân tố giác, nói ngươi trong cung đầu có người khác, liền chi tiết đều nói, bổn cung không thể không tới chứng thực." Đồng Quý Phi nhướng mày cười cười.
Cũng may mắn nàng được ăn cả ngã về không tới, bằng không như thế nào sẽ nhìn đến tốt như vậy chơi một vở diễn.
Nàng nguyên bản là không tính toán xuất đầu, toàn bộ làm vệ quý nhân đi làm cái này ác nhân, rốt cuộc làm Hoàng Thượng biết sau, tất nhiên không có hảo trái cây ăn.
Nhưng nhìn đến thật đánh thật chứng cứ sau, nàng liền chờ không kịp, gấp không chờ nổi muốn diệt trừ hi phi cái này uy hiếp.
Khương nhiễm xu cười như không cười nhìn nàng, ôn nhu nói: "Ngài xác định sao?"
Nàng là địa vị cao phi tần, cho dù có như vậy lên án, trừ phi lúc này liền ở nàng trong phòng lục soát ra tới nam nhân, bằng không là chùy bất tử nàng, ngược lại sẽ liên lụy tự thân.
Đồng Quý Phi không chút do dự gật đầu, nàng chính tai chứng kiến, chính tai sở nghe, còn có cái gì nhưng do dự.
Nhìn trong nhà nữ tiên sinh, nàng cau mày, lúc trước nàng cũng điểm quá nàng thuyết thư, đáng tiếc không hợp nàng tâm ý.
Nhìn hi phi vẫn là thành thạo bộ dáng, vệ quý nhân nhịn không được ở trong lòng đầu cười lạnh, nghĩ phía trước Hoàng Thượng truyền triệu, tiếp nhận bị hi phi tiệt hồ trải qua, trong miệng nói ra nói liền có chút không được tốt nghe xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Narrativa generaleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...