đệ 2 chương

3.2K 59 1
                                    

Ở khương nhiễm xu xem ra, xuân tâm manh động là đáng giá tha thứ sự, nếu không có người ở bên tai xúi giục, nguyên chủ khả năng lòng mang chính mình ngây thơ tâm sự thẳng đến mãn tuổi ra cung.

Nữ chủ vì đạt được đến mục đích, không tiếc dẫm lên thi cốt thượng vị, thực sự không giống như là hiện đại ra tới, đảo so dân bản xứ còn tàn nhẫn chút.

Nhéo trong tay ngọc châu, cảm nhận được kia mỏng manh ấm áp, không khỏi lộ ra nhàn nhạt ý cười.

Đối với ánh mặt trời chiếu chiếu, ngọc châu bên trong quang hoa doanh doanh lưu chuyển, nhìn liền không phải phàm vật.

Này bổn thanh xuyên tiểu thuyết trung, nữ chủ được đến ngọc châu sau liền có cẩm lý buff, thân thể càng là khỏe mạnh đến mức tận cùng, chính là ngao chết Khang Hi, nâng đỡ chính mình hài tử làm tân đế.

Khương nhiễm xu rũ mắt, biểu tình yên lặng, kiếp này không có ngọc châu, nàng đảo muốn nhìn nữ chủ như thế nào quát tháo thanh cung.

Một ngày không có việc gì, Khang Hi luôn là rất bận, cùng cứu hoả phân đội nhỏ giống nhau, vội đến ăn cơm thời gian đều thực khẩn trương, khương nhiễm xu ở bên cạnh nhìn liền cảm thấy mệt.

Hắn là một cái thực cần chính đế vương, hoạt động giải trí cũng không nhiều.

Chờ đến hạ giá trị sau hồi sau điện giác phòng, nháy mắt giật mình tại chỗ. Bất quá một ngày không thấy, trong nhà mấy trương giường sớm đã dọn đi ra ngoài, nho nhỏ giác phòng bị an trí ngũ tạng đều toàn.

Nghênh diện chính là cung nữ vọng xuân vân mẫu bình phong, chuyển đi vào nhìn lên còn cách trong ngoài gian.

Gian ngoài bãi gỗ đỏ giường nệm cùng sắc bàn nhỏ, dựa vào tường còn bày gỗ đỏ bác cổ giá, phóng các màu ngắm cảnh khí cụ, còn có một loạt thư, đảo có điểm khuê phòng ý tứ.

Phòng trong bãi khắc hoa giường Bạt Bộ, treo hồng nhạt cát tường như ý phù dung trướng. Trên giường bãi gối sứ, bốn năm điều chăn gấm chỉnh chỉnh tề tề mã ở bên trong.

"Khấu khấu" tiếng đập cửa vang lên, ngay sau đó chính là một cái cung nữ thanh âm vang lên: "Khương cô nương nhưng ở? Nô tỳ phụng vạn tuế gia chi mệnh, tiến đến hầu hạ."

"Tiến vào."

Này trong cung có hỏi nàng kêu Khương tỷ tỷ khương muội muội, kêu khương cô cô cũng không ít, kêu nàng cô nương thật đúng là cái hiếm lạ sự.

Mở cửa nhìn đến cửa cung nữ, nàng trong lòng hơi có chút ngơ ngẩn, Càn Thanh cung liền lớn như vậy, ngự tiền cung nữ liền nhiều như vậy, tới tới lui lui mọi người đều nhận thức.

Trước mặt vị này kêu thanh nguyệt, mặt vuông dài mặt tròn tròn mắt hạnh, khóe môi luôn là hàm chứa như có như không cười, thực sự hỉ tướng.

Thấy nàng trên mặt lược có nghi hoặc, thanh nguyệt mỉm cười mở miệng: "Cô nương hiện giờ không thể so ngày xưa, vạn tuế gia công đạo làm ngài phòng vài vị cung nhân đều dọn đi ra ngoài, này nhà ở đằng cho ngài trụ, khác phái nô tỳ tới hầu hạ."

Hai người khách khí chào hỏi, thanh nguyệt là Khang Hi trước mặt đại cung nữ, tế phân lên so nàng cái này phụng trà cung nữ cấp bậc muốn cao thượng không ít.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ