Đệ 132 chương

674 13 0
                                    

So với thạch lựu, khương nhiễm xu càng thích thạch lựu hoa.

Những cái đó lửa đỏ đóa hoa, tựa hồ dùng hết sinh mệnh đi nở rộ.

Lọt vào trong tầm mắt đều là lửa đỏ, nàng một bên chậm rì rì ăn hắc tỏi, thứ này dùng tân tỏi yêm chế, ngọt tư tư còn khá tốt ăn, một bên ngắm hoa, này trong đình thạch lựu khắp nơi, thược dược điểm xuyết, đẹp cực kỳ.

"Phi chủ, ngài thiếu dùng chút." Bán hạ nhịn không được chọc chọc nàng, nói.

Hi phi thân thể yếu đuối, ăn nhiều nhất định phải khó chịu, tội gì này sẽ tham này mấy khẩu, liên sinh đã đi nấu ăn, chỉ chốc lát sau là có thể bưng lên.

Đang nói, liền có tiểu cung nhân bưng canh thang đi lên, khương nhiễm xu tiếp nhận vừa thấy, nhịn không được câu môi cười khẽ, đây là hòe hoa làm ngọt canh, kia sâu kín ngọt thanh mùi hương xông vào mũi.

Cái này so hắc tỏi hảo, nếu không phải ỷ vào nàng hiện giờ vị tôn ngồi cao, nàng cũng không dám ăn hắc tỏi, rốt cuộc bất nhã.

Một chén ấm canh xuống bụng, kia mỹ diệu tư vị làm người thoải mái cực kỳ, trấn an đói khát dạ dày bộ, nàng cả người lại trở nên thanh thản lên.

Liền nghe bán hạ cúi người, ly nàng lược gần chút, dùng chỉ có hai người có thể nghe rõ thanh âm nói: "Phía dưới vệ quý nhân luôn là ở nhìn chằm chằm ngài nhìn."

Khương nhiễm xu gật đầu tỏ vẻ đã biết, cũng không có nói thêm cái gì, thậm chí không có đi quan sát vệ quý nhân rốt cuộc có hay không nhìn nàng, này hai cái đĩa mộc nhĩ thật sự là làm người không biết nói cái gì hảo.

Nàng một nếm liền biết không đối, hiện tại dân bản xứ không biết, nàng đến từ đời sau, tự nhiên biết phía trước truyền lưu cực quảng thứ nhất đồn đãi, đó chính là mộc nhĩ đen phao phát thời gian quá lâu, sẽ sinh ra một loại ' mễ diếu khuẩn toan ' độc tố, một lần làm mộc nhĩ ế hàng, sau lại bị phổ cập khoa học sau, phát hiện mặc kệ mộc nhĩ sự, là mộc nhĩ bị phao phát khi bị ô nhiễm.

Liên hợp gần nhất nôn mửa sự kiện, hơn nữa nàng trên bàn mộc nhĩ, khương nhiễm xu ở trong lòng hút một ngụm khí lạnh, không thể không nói, người xuyên việt vừa ra tay chính là sát chiêu, lần đầu là Bùi tĩnh thật, cái thứ hai là vệ quý nhân.

Đáng sợ.

Khương nhiễm xu mặt vô biểu tình tưởng, sao một cái hai cái đều tới muốn nàng mệnh, nàng dù cho được sủng ái chút, cũng thật không có cậy sủng mà kiêu làm người khác nhật tử không hảo quá.

Nàng nghiêng nghiêng đầu, nhìn về phía phía dưới vệ quý nhân, lạnh nhạt cười, hướng bán hạ phân phó nói: "Ngài cùng Hoàng Thượng nói một tiếng, đem bổn cung trước mặt hai cái đĩa mộc nhĩ thưởng cho vệ quý nhân ăn, đương đường ăn."

Nàng tiếng nói vừa dứt, bán hạ chính là cả kinh, có chút không rõ đây là cái gì phát triển, chẳng lẽ trước mặt mộc nhĩ có cái gì không thành, nhưng nhìn hảo hảo, thực sự không có dị thường, nàng mới vừa rồi còn nếm một ngụm, ăn ngon khẩn.

Nhưng phi chủ nếu phân phó, cũng chỉ có nàng tình hình thực tế làm phân, lương chín công có chút kinh ngạc, còn tưởng rằng đây là hi phi hiến tình yêu tới, tiếp nhận hai cái đĩa tương đồng đồ ăn, tức khắc có chút mạc danh.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ