"Xu xu giận dữ bộ dáng, cũng là cực ngon miệng." Khang Hi nghiêng mắt, trong giọng nói hàm chứa nhàn nhạt khiêu khích ý vị.
Thường lui tới bị động cái kia luôn là hắn, hi Quý Phi luôn là có thể dễ như trở bàn tay làm hắn tước vũ khí đầu hàng, hôm nay nhìn nàng như vậy khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, lộ ra thiếu nữ thẹn thùng muốn nói lại thôi, thực sự làm hắn nội tâm thỏa mãn.
Nhìn nàng không chút sức lực chống cự, ở hắn vài câu trong lời nói liền giống hắn thường lui tới như vậy quân lính tan rã, Khang Hi thấp thấp nở nụ cười, mang theo chính mình đều không có phát hiện ôn nhu lưu luyến.
"Hoàng Thượng." Khương nhiễm xu há mồm muốn nói, đối thượng cặp kia ôn nhu như nước đôi mắt, liền nói cái gì đều cũng không nói ra được, chỉ vặn vẹo ngón tay, nghiêng đi mặt không đi xem hắn, chỉ lộ ra oánh bạch như ngọc lỗ tai tới.
Nàng sinh mỹ, cốt tương lược có khuyết điểm, ngươi nói nàng hoàn mỹ thật cũng không phải, tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì mới càng hoàn mỹ, nhưng chính là như vậy điểm bạch ngọc hơi hà, làm nàng cả người đều đặc thù cực kỳ, liếc mắt một cái nhìn lại đây chính là nàng, mặc cho ai cũng bắt chước không được.
"Xu xu, nghỉ ngơi đi." Khang Hi có vẻ thực khắc chế, hắn nhẹ giọng mở miệng, trong ánh mắt mang theo không thể che dấu ý vị, đều là lão phu lão thê, đục lỗ nhìn lên, liền biết là có ý tứ gì.
......
Năm gần đây càng tới trước tới là chúng phi tần sắc phong lễ, có thể nói là mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu, này có thể tấn phong tự nhiên vui mừng, này tại chỗ bất động tự nhiên trong lòng khó chịu.
Khương nhiễm xu sáng sớm tinh mơ đã bị đào lên, như vậy lãnh thiên, nàng từ trước đến nay ở không có việc gì thời điểm nhiều lại trong chốc lát ổ chăn, hôm nay cũng phá lệ lãnh, có thể nghe được bên ngoài ô ô tiếng gió.
Quấn chặt chính mình trên người tơ tằm bị, nàng chơi xấu: "Lại làm bổn cung tỉnh tỉnh thần." Lại ánh tà dương lại ma ma vô tình trấn áp: "Quý chủ, ngài mau đứng lên đi, từ một canh giờ trước liền kêu ngài, lại muộn liền tới không kịp."
Nàng lải nhải nói, cuối cùng không thể nhịn được nữa, trực tiếp đem nhiệt khăn hướng quý chủ trên mặt một phúc, cưỡng bách nàng lên.
Khương nhiễm xu cũng không phải không nghĩ khởi, chính là còn vây đầu choáng váng, đêm qua cùng Khang Hi nháo chậm chút, rạng sáng qua đi mới ngủ qua đi, này một chút thiên đều còn không có lượng, nàng tổng cộng mới ngủ không đến bốn cái giờ, này nếu là thức dậy tới mới là lạ.
Từ cung nhân chống nàng, lại ma ma cho nàng đánh răng, nàng chỉ lo giương miệng ngủ gà ngủ gật liền thành, cuối cùng xiêm y đều mặc xong rồi, nàng vẫn là có thể ngồi ngủ, lại ma ma vô pháp, chỉ phải làm nhân thủ thượng mang bao tay, còn chống nàng, như vậy phương tiện chải đầu hoá trang.
Hôm nay là đại nhật tử, là muốn đại trang, nàng là đầu một hồi chủ trì cái này, cũng là đầu một hồi ấn Quý Phi phẩm cấp đại trang, những cái đó trên đầu đồ vật đều là thật đánh thật thứ tốt, tự nhiên cũng trầm thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...