Hợp với hơn tháng công phu, Khang Hi đều không có tiến hậu cung triệu hạnh người khác, trong lúc nhất thời nhưng thật ra bình tĩnh chút.
Khương nhiễm xu đánh giá vẫn là vì tam phiên sự bận việc, rốt cuộc hiện giờ tin chiến thắng liên tiếp báo về, càng là muốn bảo đảm vạn vô nhất thất.
Nàng ôm long phượng thai ngồi ở hành lang hạ phơi nắng, thoáng dùng cẩm bình che một chút quang, miễn cho phơi thương hai cái tiểu gia hỏa.
Vừa ra tới dận điều liền cao hứng đến không thành, kia không hào phóng múa may cái không ngừng, một khắc cũng vô pháp sống yên ổn.
Cho dù là một mảnh tầm thường lá cây, hắn cũng có thể cao hứng chỉ vào a a kêu, còn dùng tay nhỏ chụp nàng, ý bảo nàng đi xem.
"Hải nha, như vậy đẹp nha?" Khương nhiễm xu hướng hắn trước mặt thấu thấu, cố ý đem lá cây trích tới cấp hắn xem, ôn nhu nói: "Đây là lá cây nha, màu xanh lục."
Dận điều tò mò tiếp nhận, không nói hai lời liền hướng trong miệng tắc, một bên minh thụy nhìn đến ca ca có cái gì ăn mà chính mình không có, cực kỳ hâm mộ thẳng nuốt nước miếng.
"Ngoan, không thể ăn." Khương nhiễm xu duỗi tay đem lá cây đoạt lấy tới, dận điều tức khắc sinh khí, cau mày hung nàng: "A!"
Tay nhỏ đem mép giường chụp bạch bạch vang, đặc biệt hung hãn.
Minh thụy bình tĩnh xem nàng ca ca liếc mắt một cái, xoay mặt liền ăn chính mình tay tay, kia củ cải nhỏ dường như ngón tay giống như đặc biệt ăn ngon, nàng như thế nào đều ăn không đủ.
Khương nhiễm xu buồn cười: "Các ngươi hai cái nha ~"
Trêu đùa hài tử dường như thành khoảng thời gian đẹp đẽ nhất, nàng một bên ngồi ở hai người bên người đọc sách, thường thường trêu đùa một chút, đảo thực sự có năm tháng tĩnh hảo ý tứ.
"Tình cảnh này ai cùng nhau......" Khương nhiễm xu trong đầu toát ra này một câu, không cấm lắc đầu bật cười.
Đều là nhàn, lại có như vậy ý tưởng.
Đang ở xuất thần, liền thấy cẩm tâm thần sắc ngưng trọng đi tới, tiến đến nàng bên tai thấp giọng nói: "Dưa ngươi giai cô nương bị phạt quỳ gối đá xanh đường hẻm thượng, lui tới bọn nô tài nhìn, thật sự có chút kỳ cục."
Khương nhiễm xu ninh khởi chân mày, đạm nhiên khép lại thư, nhẹ giọng nói: "Nhưng hỏi rõ ràng là vì cái gì?"
"Nói là va chạm chủ vị phi tần, bổn ứng chịu sỉ y đình trượng chi khổ, đặc biệt cho ân điển, làm quỳ trong chốc lát nghĩ lại." Cẩm tâm mặt mày trung có ưu sầu, việc này không dễ làm, Qua Nhĩ Giai thị quỳ gối kia, đánh chính là tần chủ nhân mặt.
"Va chạm?"
"Là, đụng ngã."
Khương nhiễm xu ánh mắt tức khắc một lời khó nói hết lên, giống nàng đi ra ngoài, đằng trước quạt đề đèn đều phải bốn cái, phía sau đi theo hầu hạ ít nhất cũng bốn cái, muốn va chạm nàng cần thiết đến đột phá tầng tầng cái chắn.
Như vậy đồng dạng ăn mặc chậu hoa đế đan ninh, là như thế nào có thể lợi hại như vậy ở giữa hồng tâm đâu.
Nghĩ đến trước đó vài ngày phong ba, nàng cảm thấy chính mình trong lòng có phổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...