Đệ 101 chương

903 18 1
                                    

Xuân phong đưa ấm, gợi lên cửa lục lạc phát ra thanh thúy tiếng vang.

Nháy mắt gọi hồi khương nhiễm xu thần trí, nàng phản xạ có điều kiện che miệng lại, bị xuân triều chi phối sợ hãi hãy còn ở, kia ký ức hãy còn mới mẻ sợ hãi không chỗ không ở, chạy nhanh đem đầu diêu cùng trống bỏi dường như.

"Thân đủ rồi thân đủ rồi."

Nàng cử cờ hàng đầu hàng, không dám lại trêu chọc hắn.

Này phúc đáng thương vô cùng tiểu bộ dáng lấy lòng Khang Hi, hắn hừ cười ra tiếng, ngay sau đó lại thở dài.

Hôm nay này đầy bụng lửa giận tới cũng nhanh, đi cũng mau, tả hữu là không liên quan người thôi, hắn lúc này tử chỉ còn lại có đầy bụng bất đắc dĩ, sau một lúc lâu mới cười nói: "Được rồi, lại đây ngồi."

Khương nhiễm xu có chút do dự liếc hắn thần sắc, thấy thật sự nhu hòa lên, lúc này mới chậm rì rì cọ đến hắn trước mặt, vươn thon dài hành chỉ, tế bạch đầu ngón tay run rẩy câu lấy hắn đai lưng, mềm mụp làm nũng: "Gia, ngài đừng tức giận."

Như vậy kiều mị mềm nhu lời nói, vô tội thủy nhuận ánh mắt, làm Khang Hi đôi mắt nháy mắt sâu thẳm lên, hắn thấp thấp cười: "Ngươi biết nên làm như thế nào."

Hai người ở bên nhau nhĩ tấn tư ma nhiều như vậy nhật tử, nói giải thấu triệt cũng không quá, hắn như vậy ám chỉ ý vị mười phần lời nói, nháy mắt làm nàng hiểu được.

Sờ sờ hơi sưng cánh môi, nàng hung hăng tâm nhắm mắt lại thiển, điểm mũi chân đi thân hắn.

Rốt cuộc sợ làm cho hắn hứng thú, chỉ hơi chuồn chuồn lướt nước vừa chạm vào liền tách ra, kia môi đỏ chưa động, người sớm giác ngộ son môi hương mỹ diệu cảm xúc, làm Khang Hi hầu kết lăn lộn, ánh mắt sâu thẳm lên.

Nhìn nàng như cũ bình thản bụng nhỏ, nắn vuốt ngón tay, rốt cuộc cái gì cũng chưa nói.

Ngoan ngoãn ngồi ở giường nệm thượng, lo lắng nơi nào lại chọc Khang Hi, nàng đặc biệt an tĩnh, tranh thủ không phát ra một chút thanh âm tới, cứ như vậy nhìn chằm chằm chính mình hộ giáp phát ngốc.

Người khác hộ giáp là thật sự hộ giáp, dùng để bảo hộ thật dài móng tay, mà nàng hộ giáp chỉ là trang trí thôi.

Nàng không thể chịu đựng được chính mình có như vậy lớn lên móng tay không có cắt, làm cái gì đều không có phương tiện, chỉ có thể kiều đuôi chỉ.

Mỗi lần đều phải cắt đến trụi lủi, lại dùng tiểu người lùn ma đến mượt mà.

Khang Hi vừa mới bắt đầu còn cảm thấy nàng như vậy không có quý tộc phong phạm, muốn làm nàng cùng người khác giống nhau lưu lên, rốt cuộc đây là phú quý tượng trưng, hiện giờ không phải cung nữ, hoàn toàn không cần phải lại cắt móng tay.

Nàng hiện tại y tới duỗi tay cơm tới há mồm, có hay không móng tay cũng không phải rất quan trọng.

Khương nhiễm xu liền phản bác: "Nếu không phải cung nữ, không có như vậy hơn khung hạn, càng nên làm chính mình thích sự mới là."

Nàng này ngụy biện vừa ra, Khang Hi tin, thậm chí vui tươi hớn hở đem chính mình trường móng tay cũng cấp cắt.

Phải biết rằng hắn trước kia chính là bảo bối thực, ngày thường sát du bảo dưỡng cũng chưa đình quá, mới vừa ngay từ đầu thời điểm, xác thật có chút không thói quen, bất luận làm cái gì, thiếu móng tay tổng cảm thấy quái quái, mấy ngày xuống dưới liền thói quen, phàm là toát ra tới một chút hắn đều phải cắt rớt.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ