Rõ ràng vào đông hàn liệt, trong nhà một mảnh xuân ấm thơm nồng.
Hồ nháo qua đi, hai người lẳng lặng mà ôm vào một chỗ, lải nhải nói tiểu lời nói.
Ở khương nhiễm xu cố ý vô tình dẫn đường hạ, nói đến a ca tên phía trên đi.
Nàng ý xấu ở hắn rắn chắc ngực thượng vẽ xoắn ốc, một bên không chút để ý hỏi: "Vạn phủ vẫn luôn hỗn kêu, ngài còn chưa suy xét hảo không thành?"
Nàng lời này nói có chút dấm, dẫn tới Khang Hi buồn cười ra tiếng, bắt được nàng tác quái nhu đề, hắn trầm ngâm hồi: "Ngươi không đề cập tới, trẫm đều đã quên, cái gì suy xét không suy xét."
Một cái tay khác có một đáp, không một đáp loát nàng mướt mồ hôi sợi tóc, ở khương nhiễm xu nín thở ngưng thần, chờ đợi hắn trả lời thời điểm, Khang Hi đột nhiên nói: "Lại đi tẩy tẩy, đỡ phải ngươi cảm lạnh."
"Ân." Hẳn là đồng ý, nhưng nàng lười đến nhúc nhích, eo chân đều lăn lộn lâu như vậy, bủn rủn kỳ cục.
Nhìn ra nàng mệt mỏi tới, Khang Hi chạy nhanh cho nàng tẩy não: "Lần sau liền không cần chính mình động, nhìn ngươi mệt, loại này việc nặng, phóng làm trẫm tới."
Khương nhiễm xu lười biếng từ trong lỗ mũi hừ nhẹ một tiếng, ý vị thâm trường cười cười, loại này thời điểm, chơi là cái thỏa mãn cảm, cùng có mệt hay không nhưng không quan hệ.
Thấy nàng như thế, Khang Hi liền biết chính mình tẩy não thất bại, như cũ không buông tay, ở nàng bên tai lẩm bẩm: "Tả hữu đều là đồ cái sảng khoái, nào có chính mình vất vả đạo lý?"
"Ngô." Khương nhiễm xu nhìn như chần chờ ừ một tiếng, ở hắn tràn ngập hy vọng ánh mắt hạ, chậm rì rì nói: "Ta sẽ nỗ lực rèn luyện, làm chính mình không cảm thấy vất vả."
Khang Hi:......
Nháy mắt cảm thấy răng đau không thôi hắn, héo lộc cộc bế lên khương nhiễm xu đi cách vách phòng tắm, cười nói: "Tới, trẫm cho ngươi tẩy."
Hài hòa □□ đối nam nữ quan hệ khởi đến đặc biệt bôi trơn, khương nhiễm xu hiện tại đối Khang Hi là càng xem càng vừa lòng.
Ngoan ngoãn oa ở thêu ghế thượng, từ hắn thế nàng mềm nhẹ tẩy tóc.
Như vậy thời gian lâu rồi, thủ nghệ của hắn càng thêm hảo lên, lại sẽ không xuất hiện vừa mới bắt đầu không thể nào xuống tay.
Mới vừa rửa mặt quá nằm đến trên giường, hai người ôm vào một chỗ thực mau liền ngủ rồi, ngày hôm sau sáng sớm tỉnh lại, khương nhiễm xu mới bừng tỉnh phát hiện, nàng hỏi tên bị quên đi, cuối cùng cũng không có một cái kết quả.
Có chút ảo não cắn môi, tiếp theo lại tìm tốt như vậy cơ hội liền có chút không có phương tiện.
Khang Hi sớm đã rời đi, nàng liền tính thất vọng cũng là không biện pháp sự, đơn giản đem này một vụ buông.
Đồ ăn sáng rất có đặc điểm, có Hồ Bắc nhiệt làm mặt, đậu da, mì phá lấu bò chờ, còn có Quảng Đông thủy tinh sủi cảo tôm, gạo nếp gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...