Trong đại điện một mảnh yên tĩnh, lương chín công động tĩnh cũng phá lệ thấy được.
Bùi tĩnh thật bóp lòng bàn tay xem hắn qua đi đem khương nhiễm xu kêu ra tới, tuy rằng thanh âm tiểu, nàng vẫn như cũ nghe được.
Thế nhưng làm nàng đi trước Dưỡng Tâm Điện hầu hạ, không cần nhốt ở Càn Thanh cung trung, nàng có tài đức gì, thế nhưng đến thiên cổ nhất đế ưu ái.
Tại đây nguy cơ thời điểm còn có thể nhớ thương, có thể thấy được coi trọng, Bùi tĩnh thiệt tình hỏa thiêu hỏa liệu, hận không thể lấy thân thế chi.
Thế nàng ân sủng, thế nàng người.
Mọi người đều lẳng lặng mà nhìn nàng, khương nhiễm xu trong lòng do dự một cái chớp mắt, nhìn Khang Hi thiêu hồng hai tròng mắt, nàng đột nhiên nhoẻn miệng cười: "Tạ Hoàng Thượng ân điển, nhưng tần thiếp không thể đi."
Nàng dù cho có thể thuận nước đẩy thuyền, nhưng tốt như vậy bác hảo cảm cơ hội, nàng không muốn buông tha.
Lại một cái, nàng nếu là đi ra ngoài, tất nhiên sẽ bị hậu cung phi tần biết được, hiện giờ nàng trong tay một cái đắc dụng người đều không có. Sau khi rời khỏi đây không có Khang Hi che chở, sợ là một giây liền bị người đùa chết.
Khương nhiễm xu ánh mắt sáng ngời có thần, thần sắc kiên định. Ai đều có thể nhìn ra tới nàng không phải hư tình giả ý, mà là rõ ràng chính xác tưởng lưu lại.
Trong lúc nhất thời mọi người ánh mắt đều có chút khác thường, có thoát đi cơ hội, đối phương thế nhưng từ bỏ, cũng không biết là xuẩn vẫn là ngốc.
Đại điện trung lặng im cực kỳ, chỉ có Thái Tử khó chịu □□ thanh, rầm rì, như là muốn khóc ra tới.
Khang Hi thật sâu mà nhìn nàng một cái, xoay người liền sải bước rời đi, như vậy thời điểm mấu chốt, hắn có thể nói thượng một câu, đó là vô thượng ân sủng.
Thái Tử đến bệnh đậu mùa sự ở trong cung nhấc lên sóng to gió lớn, dần dần hướng trên triều đình lan tràn, Khang Hi đều xem ở trong mắt, chỉnh túc chỉnh túc ngao không ngủ được.
Lương chín công nhìn đau lòng, rồi lại không có biện pháp, như vậy mấu chốt sự trộn lẫn ở bên nhau, ngày ngày tự hỏi mưu hoa, làm sao có thời giờ ngủ.
Này ngao thời gian lâu rồi thân thể ăn không tiêu, mắt thấy hắn râu ria xồm xàm, hốc mắt phía dưới là thật sâu thanh hắc.
Hắn cấp cùng cái gì dường như, lại không có bất luận cái gì biện pháp.
Cuối cùng nhìn về phía giác phòng phương hướng, lương chín công ở trong lòng niệm phật hiệu, nói tiếng xin lỗi về sau, liền lập tức hướng giác phòng đi.
Khương nhiễm xu tuy rằng không có bị đưa ra đi, nhưng là nàng lại bị vòng ở giác trong phòng, bình thường không được nàng tùy ý đi lại.
Bệnh đậu mùa virus giống như là cái □□ giống nhau tùy thời bùng nổ, ai cũng không biết vận mệnh chi thần chiếu cố chính là ai.
Nghênh đón lương chín công, nàng còn có chút ngoài ý muốn.
"Không biết lương tổng quản có gì phải làm sao?" Nàng đứng ở cửa sổ, nhìn bên ngoài khom người lập lương chín công, đối phương hơi hơi khom lưng lấy kỳ kính cẩn, trên mặt treo thoả đáng khiêm tốn ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...