đệ 46 chương

1.1K 23 0
                                    

Mưa xuân một hồi tiếp theo một hồi, tới rồi tháng năm thấp, thời tiết liền nóng bức lên.

Cả ngày đều là nóng rát đại thái dương, Khang Hi trong lòng liền cao hứng, lúc này tiểu mạch đang ở phun xi măng, liền yêu cầu như vậy thiên.

Mấy năm nay chiến loạn, đại thanh thực sự khốn cùng khẩn.

Nếu là có cái hảo thu hoạch, tốt xấu có thể chậm rãi. Bá tánh có thể suyễn khẩu khí, triều đình cũng yêu cầu tu dưỡng.

Trong tay hắn chấp nhất bút vẽ, ở lụa bố thượng tinh tế miêu tả, trước đó vài ngày đồng ý mặt quạt vẫn luôn không có động thủ, hôm nay cuối cùng bài trừ điểm thời gian tới.

"Vạn tuế gia, dực Khôn cung tới báo, nói là tiểu công chúa hơi có chút không ổn, thỉnh ngài đi xem." Lương chín công khom người, nhẹ giọng bẩm báo.

Hắn đem thanh âm phóng đặc biệt nhẹ, nghi tần như thế, sợ là đã quên kia kéo quý nhân kết cục.

Khang Hi mặt mày bất động, hắn hiện tại liền sinh khí đều cảm thấy không kính, chỉ lười nhác nói: "Thỉnh thái y đi nhìn một cái, khác hiểu dụ lục cung, nếu là ai cảm thấy chính mình dưỡng không hảo hài tử, cứ việc đăng báo, trẫm cấp tìm một cái thích hợp dưỡng mẫu."

Nhìn lương chín công thân ảnh biến mất ở ngoài cửa, Khang Hi không cần phải nhiều lời nữa, tiếp tục họa chính mình họa.

Dực Khôn cung.

Nghi tần nghe được tiểu thái giám hội báo, bang quăng ngã trong tay chung trà, mặt mày sắc bén vọng lại đây: "Sợ không phải ngươi này nhãi ranh lời nói không truyền rõ ràng đi?"

Lời nói là nói như vậy, nàng trong lòng cũng không khỏi cứng lại, phía trước lấy muội muội làm bè, dẫn tới Khang Hi lại đây sau, bị trách cứ một đốn cảnh tượng rõ ràng trước mắt.

Da mặt tử nắm thật chặt, nghi tần nháy mắt tiêu thanh, uể oải ở ghế trên. Thất sủng tới quá nhanh, nàng không hề phòng bị, thậm chí phản ứng không kịp.

Tìm nhiều như vậy cớ, suy nghĩ nhiều như vậy lấy cớ, cuối cùng cái gì phản hồi đều không có, nàng tức khắc cảm thấy một mảnh mờ mịt.

Nàng, đây là bị ghét bỏ?

Càn Thanh cung, trắc điện.

Nghi tần trong lòng những cái đó phập phập phồng phồng, khương nhiễm xu cũng không biết, nàng cùng Khang Hi cách mấy cái phòng, cũng ở vẽ tranh.

Nàng trình độ kém, chỉ biết lung tung đồ họa, trước kia nhàn hạ tình hình lúc ấy họa một ít tay trướng tư liệu sống, càng tinh thâm liền sẽ không.

Tràn đầy một giấy Tuyên Thành, đều là nàng trước kia họa đáng yêu hình ảnh, nàng đối với nhìn sau một lúc lâu, mới đối với ngọn nến thiêu, nhìn kia tiểu não hổ tiểu thỏ mấy bị ngọn lửa cắn nuốt, nàng híp híp mắt, thần sắc mạc biện.

"Hoàng Thượng chỗ......" Nàng mở miệng, sau một lúc lâu lại rũ xuống đôi mắt, thanh âm cực thấp hỏi: "Nhưng xử lý tốt?"

Hạnh nhân đứng ở góc, nghe vậy gật gật đầu, liền tiếp tục phát ngốc.

Nhất thời trong nhà lại lâm vào trầm tĩnh, minh nguyệt vén mành tử tiến vào, cười nói: "Anh đào đỏ đâu, nô tỳ hái được một rổ, ngài nếm thử?"

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ