Đệ 88 chương

852 17 0
                                    

"Đem đệm chăn đều lấy ra tới phơi phơi." Lại ma ma đứng ở hành lang hạ chỉ huy.

Hôm nay thái dương đặc biệt ấm, thậm chí có chút nóng rát cảm giác, phơi đến người thoải mái cực kỳ, trải qua ngày đông giá rét, đặc biệt tưởng niệm ngày mùa hè, chờ tới rồi ngày mùa hè, đánh giá lại sẽ tưởng niệm vào đông tốt đẹp.

Bán hạ giòn sinh ứng, hướng tới cẩm tâm cười hiền lành: "Ngài xem, mạc dây dưa đi?"

Nàng dùng khăn gấm ở trên mặt phẩy phẩy, hừ nhẹ ra tiếng: "Hải nha, này kinh trập qua đi, cái gì muỗi a trùng a đều ra tới, này cửa sổ giấy cũng đến một lần nữa hồ một lần."

Nhìn nàng này phúc làm vẻ ta đây, cẩm tâm không thể nề hà, thử hướng trong phòng nhìn nhìn, bị lại ma ma cường tráng thân ảnh cấp che khuất, nàng ánh mắt thâm thâm, như suy tư gì đi rồi.

Bán hạ nhìn ánh mắt của nàng liền có chút không lớn thoải mái, cùng rắn độc dường như, không một chút hiền lành kính, tràn ngập tính kế.

Cũng là nàng nóng nảy, đem sở hữu cảm xúc đều biểu lộ ở trên mặt.

Lại ma ma cũng xem ở trong mắt, trong lòng phòng bị nổi lên, cẩm tâm tễ đi thanh nguyệt, cố nhiên có nàng chính mình nguyên nhân ở, nhưng cẩm lòng đang bên trong ra lực cũng không ít, chỉ là lúc ấy tần chủ nhân căn cơ không xong, bên người có cái có thủ đoạn nô tài cũng hảo.

Nếu nói muốn phơi chăn, lại ma ma liền về phòng đi ôm, thấy Khang Hi cùng tần chủ nhân ai gần gần, hai người trong tay đầu đều phủng thư, xem mùi ngon.

Bên cạnh là song phi yến hương cắm, lượn lờ khói nhẹ hiện lên, ở không trung biến đổi bất ngờ, dần dần tiêu tán.

Như vậy hài hòa, đảo thực sự có chút tầm thường người nhà hương vị.

Rón ra rón rén từ bên người quá, khương nhiễm xu nhạy bén nhận thấy được tiếng bước chân, còn chưa ngẩng đầu, đã bị Khang Hi hướng trong lòng ngực ôm ôm, trấn an chụp vai.

Nàng tức khắc không hề chú ý, tâm thần trở lại sách vở đi lên.

Lại nói tiếp cũng là kỳ quái, rõ ràng lúc ấy nhìn đến thư đều choáng váng đầu một người, chính là buộc chính mình học tập cầm kỳ thư họa, ngày ngày cần cù.

Nàng lúc trước khuyên không bằng học nữ hồng, nhiều cấp vạn tuế gia làm vài món quần áo giày vớ cũng hảo, kết quả tần chủ nhân không nghe, nàng còn có chút sinh khí, hiện giờ nhìn mới biết được, lúc trước tần chủ nhân liều mạng học, rốt cuộc có bao nhiêu sáng suốt.

Khi đó nàng nhìn đều cảm thấy khổ, tuổi lớn, lại đến học nâng cao cổ tay xương cốt không thích ứng, mệt ngày ngày chườm nóng, ngải dán không biết dùng nhiều ít trương.

Học cầm thời điểm, đầu ngón tay bị cầm huyền hoa toàn là miệng vết thương, trong đó gian khổ không cần nói cũng biết.

Nếu là đánh tiểu học cũng còn hảo, tuần tự tiệm tiến luôn là cho ngươi điểm thời gian, nhưng nàng không phải, người cũng đã lớn thành, lâm thừa sủng mới tìm sư phó tới học, như vậy trong thời gian ngắn mài giũa ra tới một người, trừ bỏ thiên phú, đua chính là nỗ lực.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ