"Tiểu phi tần?" Khang Hi lẩm bẩm lặp lại, nhíu mày, hơi có chút nghi hoặc nhìn về phía hi tần, nhưng mà đối phương trên mặt cười khanh khách, kia ý cười lại không đạt đáy mắt, rất có vài phần ngoài cười nhưng trong không cười cảm giác.
"Cũng không." Hắn chém đinh chặt sắt hồi.
Cái này đến phiên khương nhiễm xu kinh ngạc, theo đạo lý tới nói, hắn tìm tiểu phi tần là không gì đáng trách sự, nàng nói ra, cũng bất quá là nghĩ thông suốt quá ghen tuông tới nhắc nhở hắn, chính mình thực để ý hắn thôi.
Ai biết hắn trực tiếp như vậy hồi, nàng ở trong lòng liền nhịn không được cân nhắc, chẳng lẽ là lương chín công kia cẩu nô tài hiểu sai ý.
Đây cũng là có khả năng sự, bọn nô tài chú ý phòng ngừa chu đáo, chủ tử hỏi liền muốn đáp đi lên.
Này nếu là Khang Hi thật muốn một cái tiểu phi tần, đến lúc đó hắn lấy không ra, đó chính là hắn thất trách, này nếu là tùy kêu tùy đến, kia liền có hắn vô tận chỗ tốt.
"Nga?" Khương nhiễm xu mặt mày phát ra ra lộng lẫy ý cười tới, trong lúc nhất thời nhìn quanh rực rỡ, nàng chậm rì rì nắn vuốt ngọc bạch đầu ngón tay, ở Khang Hi trên mặt hôn một cái.
Như vậy linh động bộ dáng mới là Khang Hi nhất yêu thích bộ dáng, hắn nhịn không được trở về một cái hôn, liền môi răng gian đều nhiễm tinh tế từ từ ngọt mùi hương, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn.
Hai người phủng một quyển sách, yên lặng cùng xem, khương nhiễm xu lại một chữ cũng nhìn không được.
Nàng chỉ nghĩ nắm lấy tay người, cùng tử xấu hổ xấu hổ xấu hổ.
Xem tới được ăn không đến, cuộc sống này cũng thực gian nan.
Ở nàng trong lòng, tổng cảm thấy này kinh thành chỉ có gian nan đông hạ hai mùa, thật vất vả chịu đựng hạ, lại nghênh đón đông.
Cuối thu mát mẻ vạn dặm không mây ước chừng chỉ có dăm ba bữa công phu, chớp mắt liền không có.
Từ tuyết đầu mùa đến tịch mai thủy khai, nàng bụng càng lúc càng lớn, thân mình cũng càng ngày càng cồng kềnh, bắt đầu ngóng trông dỡ hàng, đứa nhỏ này sủy ở trong bụng một ngày đối thân thể của nàng tới nói đều là gánh nặng.
Vào đông xuyên rắn chắc, lại có vẻ cồng kềnh khẩn.
Khang Hi mỗi lần nhìn đến, đều cảm thấy hãi hùng khiếp vía.
"Ngươi chậm đã chút."
Càng là đến tới gần sinh sản thời điểm, càng là phải hoạt động nhiều hoạt động, liền tính bên ngoài rơi xuống lông ngỗng đại tuyết, đem thiên địa đều nhuộm thành một mảnh trắng thuần, nàng như cũ muốn đỉnh giọt mồ hôi tản bộ.
Đối với tháng đại người tới nói, mỗi một bước đều là dày vò, trầm trọng thai nhi làm nàng vô lực gánh vác.
"Hiện giờ đã đến cửa ải cuối năm, lúc trước đồng ý pha lê chế phẩm đều làm tốt, ngày mai đem hàng mẫu lấy tới ngài nhìn một cái, trước chọn mấy thứ chính mình lưu trữ, dư lại ngài xem thưởng người." Khương nhiễm xu thở hổn hển dặn dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...