đệ 151 chương

734 19 0
                                    

Nghe nàng nói xong, Khang Hi rất là để ý, vấn đề này hoang mang hắn hồi lâu, vẫn luôn tìm không thấy đáp án, như vậy vừa nói, giống như có như vậy điểm đạo lý ở. 

"Kia sau này trẫm chỉ hôn thời điểm chú ý điểm." Chỉ cần hắn nơi này căn tử kháp, những người khác học theo, cũng không dám quá mức vi phạm hắn.

Tả hữu hôn nhân nhưng lựa chọn phạm vi vẫn là thực quảng, không đến thế nào cũng phải muốn thân càng thêm thân.

Khương nhiễm xu không tỏ ý kiến, dù sao nàng nơi này, là không cho phép xuất hiện loại này hành vi, người khác không biết, nàng trong lòng chính là môn thanh.

Vấn đề này thuận miệng vừa nói cũng liền đi qua, rốt cuộc nàng cũng không thể lấy ra chân thật chứng cứ tới chứng minh.

Nàng lại nghĩ đến Dận Chân vấn đề, Khang Hi sớm đã đem sở hữu sự tình đều suy nghĩ cẩn thận, cho nên đối đãi không cái hài tử là cái gì thái độ, hắn đều có khác nhau.

Như là dận thiêu, hắn không chỉ vào hắn làm cái gì, chỉ cần có thể làm nhàn tản Vương gia, không nói vì đại thanh lập hạ công lao hãn mã, chỉ cần không kéo cẳng, hắn đánh giá liền thỏa mãn.

Nhưng Dận Nhưng bất đồng, hắn gánh vác đại thanh quốc tộ, là đại thanh tương lai hy vọng, Khang Hi đối hắn liền đặc biệt khắc nghiệt, Dận Nhưng là không có khả năng có thơ ấu, hắn yêu cầu học tập như thế nào đi làm tốt một cái đế vương, chỉ này đó, khiến cho hắn ứng không rảnh tiếp.

Khương nhiễm xu khóe môi nhấp một tia mỏng cười, này hết thảy đều thành lập ở Khang Hi có thể thuận lợi thoái vị dưới tình huống, mà trong lịch sử hắn thọ mệnh là thật sự trường, ngao này đó tiểu bối đều già rồi, đương gia gia, này trong đó đối với Thái Tử tới nói, lại là như thế nào thống khổ giãy giụa.

Hắn là Thái Tử, ly ngôi vị hoàng đế một bước xa.

Này một bước, lại như thế nào cũng đi không đi lên.

Bầy sói hoàn hầu, đều tưởng đem hắn túm xuống dưới, thay thế.

Thậm chí ngay cả nàng, hiện giờ trong lòng cũng sinh ra một chút ý niệm tới.

Ngăn đón hài tử đoạt đích, nàng làm không được, mọi người đều là hoàng tử hoàng tôn, ai từ nhỏ nên thấp người khác một đầu, thế nào cũng phải quỳ lạy không thể.

"Ê a ~" dận giới quơ quơ chính mình thịt đô đô tiểu nắm tay, liều mạng muốn trong miệng tắc, rốt cuộc tay nhỏ tay tư vị gặm lên đặc biệt thoải mái.

Nhìn quý mẫu phi càng đi càng gần, hắn cao hứng liệt khai miệng, lộ ra màu hồng phấn lợi, cười ra vịt kêu.

Nhìn hắn cười, khương nhiễm xu lại cảm thấy hết thảy đều là nàng suy nghĩ nhiều, chỉ cần có thể bình bình an an lớn lên, nàng liền thỏa mãn, mặt khác hết thảy đều chỉ là mây bay.

"Ngài nhìn một cái, tưởng ngài." Đơn giản một tay đem hắn bế lên, thác đến Khang Hi trước mặt, nàng mặt mày mỉm cười mở miệng.

Khang Hi là một cái thực thích hài tử a mã, nghe vậy cười nói: "Phải không? Trẫm cũng tưởng hắn, đứa nhỏ này nhận người đau, trong chốc lát không thấy liền canh cánh trong lòng."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ