đệ 177 chương

521 12 0
                                    

Đây là một cái không thể thảo luận đề tài.

Mặc kệ cuối cùng kết quả là cái gì, ái ô cập ô, cuối cùng kết cục cũng bất quá lưỡng bại câu thương, ai cũng không nói được ai.

Hoành Khang Hi liếc mắt một cái, khương nhiễm xu nghĩ đến mới vừa rồi nhìn đến cảnh tượng, nhịn không được lại cười lạnh "Này phủ doãn công tử thật là thật to gan, khí sát ta cũng."

Thế nhưng mang theo bọn nhỏ đi cái loại này trường hợp, liền tính là thanh tràng cũng không thành, nhìn nhiều thương mắt.

Khang Hi cũng là không ngờ, hắn người này bênh vực người mình khẩn, ngày thường chính mình nhìn lạnh lùng trừng mắt nghiêm túc thực, đó là vì bảo trì chính mình nghiêm phụ hình tượng, kỳ thật ở mất đi như vậy nhiều hài tử lúc sau, hắn đối cây còn lại quả to mấy người đều báo lấy vạn phần chú ý.

"Ngươi yên tâm, trẫm sẽ cho ngươi một công đạo." Hắn cắn cắn sau răng cấm, mặc vào áo choàng xoay người đi ra ngoài.

Khương nhiễm xu nhìn theo nàng rời đi, phái người đi phủ doãn trong phủ điều tra, đến ra kết quả làm người chấn động.

Kia phủ doãn phu nhân nhìn đoan trang hào phóng, kỳ thật nhất ghen tị bất quá, trong phòng đầu quản thúc thực nghiêm, nàng quản không được nam nhân, liền đi tai họa những cái đó nữ nhân, mỗi người đều rót vĩnh xuân canh, dù cho may mắn có thai, cũng sinh không xuống dưới.

Này không thể chỉ trích, bất quá là xã hội bối cảnh hạ giãy giụa thôi, nàng trong lòng tưởng không sai, chỉ tiếc thời đại sinh sai rồi, thủ đoạn dùng sai rồi.

Ghen tị hai chữ, nguyên bản chính là nam nhân bố trí ra tới quản thúc nữ nhân.

Nếu là nam nhân không tốt đố, làm hắn nhìn thê tử cùng bên nam nhân tình chàng ý thiếp thử xem, bảo quản lại muốn nói gì nam nhân mặt mũi không thể thất, mổ căn bóc mà, đều không thể nghĩ nhiều.

Khương nhiễm xu bị chọc tức vô pháp, trong lúc nhất thời suy nghĩ đều rối loạn, một lần nữa sửa sửa, lúc này mới tiếp theo đi xuống xem.

Thật vất vả chính phòng sinh này ba cái bảo bối kim ngật đáp, phu nhân kia kêu một cái sủng, những cái đó thị thiếp thấy ba cái thiếu gia, đều là phải quỳ hầu hạ.

Cũng không phải không có người phản kháng, nhưng phu nhân gia thế hảo, thiếu chút nữa liền lão gia đều cấp lấy ở, này đó thiếp thất, chỉ cần không giết chết, thật đúng là không có người truy cứu, nhiều lắm trà dư tửu hậu nói chuyện phiếm, xem một hồi chê cười thôi.

Mà Tam công tử làm ấu tử, kia kêu cái sủng lên trời, ở Thịnh Kinh có tên hiệu ' Tam Thái Tử ', người khác đều nói là danh xứng với thật.

Chân chính Thái Tử, còn ở Tử Cấm Thành bên trong chịu khổ, bình thường nơi nào có thể hưởng thụ loại này nhật tử.

Như vậy cách nói nhiều, Tam công tử dần dần liền càn rỡ lên, mà phủ doãn bận về việc chính sự, thờ phụng hậu viện sự phu nhân quản, chờ hắn lấy lại tinh thần, vị này Tam công tử, đã bẻ không trở lại.

Lúc này đây thiếu nữ sự kiện, mặc kệ là thứ nhất thôi, hắn đã làm sự, ngươi liền không mắt thấy.

Khương nhiễm xu chụp bàn, hận không thể phẫn nộ phun khí, cười lạnh nói "Hắn đảo thành Thái Tử." Bên như thế nào càn rỡ đều tính, nháo ra mạng người tới chính là không thành, này thiên hạ vẫn là có vương pháp.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ