đệ 190 chương
Năm rồi tuyển tú đều là đặt ở ba tháng, đẳng cấp không nhiều lắm điện tuyển thời điểm, vừa vặn tháng tư, cái này mùa không nóng không lạnh, xuân hoa sáng lạn, xuân phong không táo, các cô nương ăn mặc mỹ mỹ xuân sam, nhìn đều thoải mái.
Năm nay đi Thịnh Kinh yết lăng, thời gian này liền sau này đẩy hai tháng, hiện nay đã là tháng năm đế, mỗi ngày ở ngày xuân phía dưới bận việc, kia quả thực là kêu cái nhiệt hỏng rồi.
Lau đi chóp mũi mồ hôi mỏng, khương nhiễm xu nhìn về phía Đồng Quý Phi, cười nói: "Tỷ tỷ trước ứng phó, ta đi thay quần áo."
Nàng muốn đi khoan khoái khoan khoái, này mỹ nhân xem nhiều, đó là kêu cái hoa cả mắt mỏi mệt, lại nói cũng tuyển không ra cái cái gì tới, bưng cái giá bưng làn điệu nói chuyện, thực sự có chút mệt.
Ở chính mình trong cung thời điểm, mệt mỏi liền lên đi một chút, lại không được oa ở giường nệm thượng đọc sách, đều là cực hảo thả lỏng thủ đoạn.
Nhưng tại đây Trữ Tú Cung liền không được, cái này đầu tú nữ còn ra cung đâu, nàng đến bưng chính mình thần tượng tay nải, không thể rớt.
Lại nói này danh sách cơ bản đều định rồi, tú nữ nhóm bất quá là tới đi ngang qua sân khấu, trừ phi là đặc biệt xuất sắc, làm người kinh diễm đến không thành, kia mới có thể phá lệ lưu thẻ bài, nhưng nhân tài như vậy, nơi nào sẽ bừa bãi vô danh.
Đồng Quý Phi không chút để ý gật gật đầu, tiếp theo nhìn về phía phía dưới tú nữ.
Nàng trong lòng là chính mình tính toán, này trong cung đầu lão nhân là đều không được, một đám đều mới vừa bất quá hi Quý Phi, nhưng nếu là tới cái như hoa như ngọc tân nhân, kia sau này phát triển liền khó nói, nàng là kéo không dưới nàng sủng ái, nhưng nàng tưởng tìm kiếm cái tân nhân tới thế nàng hoàn thành nhiệm vụ này.
"Ngẩng đầu lên." Đồng Quý Phi trước mắt sáng ngời, này tú nữ liền không tồi, vóc người nhỏ dài, tiêm nùng có độ, nên như thế nào lớn lên một chút đều không hàm hồ.
Nhưng nhìn đến gương mặt kia trong nháy mắt, nàng lại có chút thất vọng, là cái mỹ nhân, chính là còn chưa đủ, cùng hi Quý Phi so sánh với, kia quả thực liền cùng vai hề dường như, nàng muốn tới gì dùng.
Xoa xoa ấn đường, Đồng Quý Phi có chút nhụt chí, chẳng lẽ trên đời này, thế nhưng không có so được với hi Quý Phi.
Vô cớ, nàng lại nghĩ tới mặc nhiễm, đầu quả tim liền nổi lên rậm rạp khổ ý, liền đầu lưỡi cũng gợi lên vài phần sáp ý, cả người đều không lớn thống khoái.
Nàng túc mặt, không rên một tiếng, chỉ ấn chương trình tới hành sự.
Cái kia có nai con ướt dầm dề ánh mắt tiểu cô nương, chung quy là không còn nữa, ngày ấy nàng ôm gối đầu, lắp bắp đứng ở nàng trước mặt, lại là cả đời này cuối cùng hồi ức.
Nghĩ đến khi đó nàng tuyệt tình lạnh băng, Đồng Quý Phi ánh mắt lạnh lãnh, tiếp theo lại có chút mờ mịt, trong lúc nhất thời ánh mắt nhưng thật ra có chút giống mặc nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...