Nàng ánh mắt mông lung, thượng có chút mơ hồ, như vậy thần sắc quyến quyển lưu luyến, đặc biệt chọc người.
Khang Hi nhất thời cảm thấy, không biết là địa long càng ấm chút, vẫn là nàng hành vi càng ấm lòng chút.
Hắn nhu nhu cười, vuốt nàng gương mặt, cúi người ở nàng ấn đường hôn hôn, hống nàng: "Ngủ đi, còn sớm đâu."
Mang theo thanh thiển ý cười, Khang Hi một đường khí phách hăng hái rời đi.
Gần đây Ngô Tam Quế kế tiếp bại lui, từ Nhạc Châu bắt đầu, sau này sẽ lui càng nhiều.
Đánh hắn rời đi, khương nhiễm xu mở trong trẻo hai tròng mắt, thần sắc thanh minh, nào còn có chút buồn ngủ.
Diễn trò làm nguyên bộ, nàng phục lại nhắm mắt lại, vốn tưởng rằng ngủ không được, ai biết nháy mắt lại chìm vào mộng đẹp.
Chờ nàng tỉnh lại, mới biết được lục cung đều vỡ tổ, đều ở điều tra tối hôm qua thượng phiên ai lục đầu bài.
Hạp cung nô tài vội cùng hồ điệp xuyên hoa dường như, thỉnh thoảng châu đầu ghé tai.
Đồng Quý Phi thần sắc âm trầm có thể tích ra thủy tới, nàng làm ẩn hình hậu cung chi chủ, thế nhưng không chiếm được tương quan tin tức, quả thực làm nhân tâm buồn bực bất kham.
Dận Chân có chút nhàm chán, a a kêu, muốn Quý Phi bồi hắn chơi, rước lấy Đồng thị tức giận thấp a: "Không ánh mắt đồ vật, còn không mau ôm đi ra ngoài!"
Nãi ma ma trên mặt cứng đờ, vội vàng ôm trong lòng ngực nho nhỏ tã lót lui ra.
Mà ở giác phòng, mọi người cũng có chút hoảng sợ nhiên, hi quý nhân rốt cuộc căn cơ thiển chút, chỉ có hoàng đế lục bình sủng ái.
Minh nguyệt ninh chân mày, hơi có chút lo lắng: "Lần này xem như đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, nếu là bị điều tra ra tới, sợ là muốn trở thành người khác cái đinh trong mắt cái gai trong thịt."
Lại ma ma đang ở thêu thùa may vá, nàng vững vàng ngồi, nghe vậy khinh thường nhìn lại nói: "Tiểu chủ nhân như vậy dung sắc, dù cho cái gì đều không làm, cũng là người khác sở dung không dưới."
Ở trong cung liền không có cái gọi là bình tĩnh nhật tử.
Chỉ cần nàng được sủng ái sinh con, mọi người tầm mắt liền không khả năng từ trên người nàng dịch khai.
Khương nhiễm xu vẻ mặt định liệu trước, mỉm cười gật đầu: "Người khác sẽ không biết."
Bởi vì nàng này không tính ở phiên thẻ bài nội, nếu là bị người hỏi ra đêm qua Khang Hi nghỉ tạm địa phương, không cần nàng ra tay, tất nhiên sẽ nghênh đón đế vương tức giận.
Tiền triều thời điểm cung nữ phản loạn, mười mấy cung nữ nhân tâm sinh bất mãn, thiếu chút nữa lấy hoàng lăng lặc chết Gia Tĩnh đế, cho nên đế vương thực kiêng kị làm người biết hắn ngủ ở chỗ nào, Càn Thanh cung trung có hai ba mươi trương giường, có thể thấy được đốm.
Này trong cung rút dây động rừng, nơi nào là mặt ngoài dễ dàng như vậy sự.
Minh nguyệt than nhẹ một hơi, đạo lý nàng đều hiểu, vẫn là ngăn không được lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...