Ở cữ khó tránh khỏi buồn khổ, đương nàng nghe lời bổn nghe nhàm chán thời điểm, khó tránh khỏi cảm khái.
Ba cái vật nhỏ ăn ngủ, ngủ ăn, một chút không biết ưu sầu, thường thường múa may tay nhỏ, đá đạp lung tung chân nhỏ, thoạt nhìn sinh động cực kỳ.
Nhỏ nhất a ca thân mình nhất nhỏ yếu, hiện tại cũng là như thế, cũng may hắn tiểu đầu tiểu não tiểu thân mình, nhìn đảo cũng hoạt bát lanh lợi.
Dận thiêu thật vất vả bị chấp thuận tiến vào xem ngạch nương, trong lúc nhất thời đã bị trấn trụ, này ba cái nằm tiểu nhục đoàn tử là cái gì! Vì cái gì có thể độc đến mẫu phi sủng ái!
Nhìn phun bong bóng vật nhỏ, dận thiêu ngao một tiếng liền khóc.
Đầu tiên là không cho hắn thấy mẫu phi, tiếp theo liền có người đoạt hắn mẫu phi, cuộc sống này thật là chua xót cực kỳ.
Dận thiêu khóc lóc trở về chính mình trắc gian, bế lên chính mình tiểu gối đầu, một bên khóc một bên đi ra ngoài, bọn nô tài đi theo hắn phía sau, hống cũng không dám hống, cười cũng không dám cười, thực vất vả.
Hắn ôm chính mình mềm mụp tiểu gối đầu, khóc một phen nước mũi một phen nước mắt, đứng ở Càn Thanh cung trước cửa, ngao ngao cáo trạng, lương chín công có chút nghe không hiểu lắm, chỉ phải trở về bẩm báo.
Khang Hi hắc tuyến ra tới, nhìn đến dận thiêu khóc mũi đều đỏ, nhất trừu nhất trừu đánh cách, trong lòng ngực còn gắt gao ôm chính mình tiểu gối đầu, không khỏi bất đắc dĩ.
"Làm sao vậy đây là?" Buồn cười bế lên hắn.
Dận thiêu bị ôm vào ấm áp ôm ấp, kia sợi ủy khuất lại nảy lên tới.
"Hôi hôi không phải hôi hôi, đoạt." Hắn nãi thanh nãi khí cáo trạng.
Khang Hi cân nhắc đoán: "Phi phi không phải phi phi?"
Này đều nào cùng nào, hắn có chút ngốc.
Lại không ngờ thấy hoàng phụ đều nói như vậy, hoàn toàn bậc lửa dận thiêu trong lòng kia căn căng chặt huyền, hắn ngao một tiếng khóc càng thương tâm.
Khang Hi bất đắc dĩ nhìn về phía bên người nô tài, liền thấy nãi mẫu nghẹn cười, nỗ lực áp lực mở miệng: "Tiểu a ca đi tìm nương nương, liếc mắt một cái liền nhìn đến ba cái tiểu a ca, cảm thấy mẫu phi bị đoạt đi rồi, ôm tiểu gối đầu rời nhà trốn đi đâu."
Khang Hi:......
Năng lực, này thanh cung đầu một cái rời nhà trốn đi người, thế nhưng bị này tiểu tể tử phá ghi lại.
"Mẫu phi là ngươi mẫu phi a, ba cái tiểu bảo bảo là ngươi đệ đệ." Khang Hi nghĩ nghĩ, như vậy giải thích.
Dận thiêu có chút nghi hoặc: "Ta?"
Hắn có chút lộng không rõ này trong đó quan hệ, rõ ràng là đoạt mẫu phi, như thế nào biến thành hắn.
Khang Hi thận trọng gật đầu: "Đúng vậy, đều là của ngươi, ngươi phải hảo hảo bảo hộ bọn họ, trừ bỏ ngươi, không có ca ca yêu bọn họ."
Lời này nói dận thiêu càng thêm ngốc, hắn trợn tròn đôi mắt, rất là không thể tiếp thu cái này giải thích.
Lại khóc chít chít ôm chính mình tiểu gối đầu đi trở về, hắn cảm thấy, chính mình hoàng phụ cũng bị đoạt đi rồi, anh, này cuộc sống gia đình thật là tặc khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Fiksi UmumTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...