"Oa."
Trẻ con khóc nỉ non tiếng vang lên.
"Oa."
Lại là một tiếng.
Ở sáng sớm tảng sáng hết sức, thanh âm này phá lệ vang dội.
Khang Hi phụ xuống tay, ánh mắt trói chặt ở phòng sinh trên cửa, nơi đó có đỡ đẻ ma ma khẩn trương bận rộn thanh âm.
Giống như chính hắn ở bên trong bận việc dường như, lại giống duỗi ra tay là có thể chạm đến kia mướt mồ hôi phát.
"Oa."
Mèo kêu dường như thanh âm vang lên, lại như là cuối cùng chương nhạc, làm nhân tình không nhịn được câu ra mỉm cười.
"Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng, hi tần nương nương sinh hạ ba cái hoàng tử, mỗi người khỏe mạnh!" Đỡ đẻ ma ma vui vẻ ra mặt, này nhiều thai dễ dàng không ai tiếp, bởi vì quá hiểm, một không cẩn thận liền đọa tên tuổi.
"Thưởng!" Một hơi ba cái hài tử, Khang Hi ngữ khí có chút trầm trọng, nếu là lớn lên giống nhau như đúc, cũng không phải chuyện tốt.
Huống hồ lúc trước sinh long phượng thai nàng thân mình đều như vậy hư, càng miễn bàn hiện giờ ba cái, hắn xu xu, chịu khổ.
Đỡ đẻ ma ma tròng mắt xoay chuyển, tiếp tục lớn giọng nói: "Ba vị hoàng tử mỗi người thanh tuyển, tiểu bộ dáng tuấn thực, lại còn sinh không giống nhau, hi tần nương nương là cái có phúc khí người."
Này đỡ đẻ ma ma cũng là có lai lịch, lúc trước Khang Hi chính là nàng đỡ đẻ, tiếp theo lại lải nhải nói: "Một cái giống ngài, cùng ngài khi còn nhỏ một cái khuôn mẫu khắc ra tới dường như, một cái giống hi tần nương nương, nhỏ nhất a ca......"
Nàng có chút chần chờ mở miệng: "Nhìn như là tiên đế."
Bởi vậy, an bài rõ ràng, đây cũng là nàng nói hi tần có phúc khí duyên cớ.
"Thưởng!" Khang Hi vui vẻ ra mặt, đứng ở cửa xoay trong chốc lát quyển quyển, lúc này mới cười lớn mở miệng: "Cảnh Nhân Cung hi tần Khương thị, hiền thục tuệ trung, chung tú mậu cần...... Nay đặc gia phong vì hi phi......"
Cái này khẩu dụ vừa ra, Cảnh Nhân Cung tĩnh tĩnh, tiếp theo là sơn hô vạn tuế thanh âm vang lên.
Làm thanh cung mười năm tới, trừ nguyên hậu ngoại vị thứ ba địa vị cao phi tần, không thể không nói ân sủng như núi.
Khương nhiễm xu cũng không biết, sinh xong ba cái hài tử lúc sau, nàng chưa kịp xem một cái liền ngất xỉu.
Cho dù có ngọc châu thêm thành, tam bào thai đối cơ thể mẹ tới nói cũng là rất lớn gánh nặng.
Lại ma ma chắp tay trước ngực, cao hứng cùng cái gì dường như, sinh hạ hai cái hoàng tử thời điểm, nàng vừa thấy liền cảm thấy tâm như tro tàn, song sinh tử sinh ra ở hoàng gia, thường thường liền ký lục đều sẽ không có, vì phòng ngừa chảy ra cung làm cho huyết mạch hỗn loạn, trực tiếp xử lý đếm không hết.
Đến cái thứ ba sinh ra tới, nàng càng là đau lòng đến hít thở không thông, nhưng mà ba cái tiểu tể tử lau sạch sẽ sau, nàng nháy mắt lại cao hứng lên, đều lớn lên không giống nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...