Đệ 127 chương

718 14 0
                                    

Khương nhiễm xu cảm thấy không thế nào.

Thậm chí cảm thấy đây là một cái ngu xuẩn chủ ý, hai nàng một nam, đại gia trong đầu hiện lên sẽ chỉ là kiều diễm cảnh tượng, càng khoa trương còn sẽ suy nghĩ bậy bạ.

Hơi có chút răng đau nhìn về phía Khang Hi, nàng nhược nhược mở miệng: "Ta tin tưởng ngươi."

Cho nên ngươi nên làm cái gì liền làm cái đó, không cần cố kỵ tâm tình của nàng.

Đặc biệt là muốn làm nàng cùng nhau, loại này phá lệ ngu xuẩn chủ ý.

Khang Hi bị đả kích, hơi có chút mất mát, nghe vậy uể oải không vui nói: "Nghĩ có ngươi ở, càng thú vị vị chút."

Lời kia vừa thốt ra, khương nhiễm xu ánh mắt liền nhịn không được ý vị thâm trường lên, thú vị? Cái dạng gì sự tình có thú vị, này quả thực là không biết nên như thế nào mở miệng lời nói.

"Ngài." Khương nhiễm xu trầm ngâm, không biết nên dùng cái gì biểu tình tới đối mặt hắn, thần sắc ngơ ngẩn dưới, khó tránh khỏi có chút chỗ trống.

Khang Hi hít sâu, trong miệng nói tin tưởng hắn, trong lòng căn bản liền không có.

Dưới tình thế cấp bách, hắn nén không được lửa giận trung thiêu, dắt hi phi nhu đề liền hướng Càn Thanh cung đi, một bên lớn tiếng phân phó: "Triệu kiến lương quý nhân!"

Lại ma ma sắc mặt trắng bệch, lập tức quỳ trên mặt đất cầu: "Cầu Hoàng Thượng tam tư."

Tốt xấu cho hắn dưỡng dục mấy cái hài tử, không xem ở hi phi trên mặt, tốt xấu xem ở hài tử trên mặt, đừng nháo đến quá khó coi.

Khang Hi chùy tay thở dài, hắn như vậy đứng đắn người, vì cái gì mọi người đều cảm thấy hắn là ở hồ nháo, quả thực làm nhân tâm khó chịu.

Càng là như vậy, hắn càng là muốn chứng minh chính mình trong sạch, nguyên bản lơi lỏng chút tâm tình, lúc này lại căng chặt lên. Hắn nắm hi phi tay, như thế nào cũng không chịu buông ra, túm nàng liền đi rồi.

Hai người bước chân dần dần đi xa, Cảnh Nhân Cung cùng trời sập dường như, hi phi nhiều kiêu ngạo một người, vì cái gì muốn đối mặt này đó, huống hồ về sau sách sử như thế nào ghi lại, trong cung mọi người lại như thế nào đối đãi, này quả thực chính là tai bay vạ gió.

Khang Hi trong lòng nóng nảy dưới, bước chân vượt có chút đại, hắn nổi giận đùng đùng, vừa thấy liền rất không dễ chọc.

Đầu mùa xuân phong thực ấm áp, thổi tới trên người thực thoải mái, khương nhiễm xu môi mỏng nhẹ nhấp, trấn an mở miệng: "Bọn nô tài cũng là không hiểu biết tình huống, ngươi đừng có gấp, nói tin tưởng ngươi, liền tất nhiên sẽ tin tưởng ngươi."

Nói đến cùng, nàng vẫn là không tin.

Khang Hi hừ lạnh một tiếng, liếc xéo nàng cười lạnh, lừa ai đâu, hắn mới không mắc lừa, cũng không thể phủ nhận chính là, trong lòng kia sợi nóng nảy rút đi, trở nên sung sướng lên.

Chờ tới rồi Càn Thanh cung thời điểm, các cung nhân sớm đã được đến tin tức, chạy nhanh bị hi phi ái uống nước trà điểm tâm, ân cần hầu hạ.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ