Đệ 97 chương

836 14 0
                                    

"Thả diều có đi hay không?" An tần dẫn theo đồ vật lại đây, cười ngâm ngâm hỏi.

Khương nhiễm xu nghiêng mắt, nhìn nàng trong tay kim ưng diều, nhìn nhìn lại vạn phủ hưng phấn khuôn mặt nhỏ, không khỏi cười: "Thành, đãi bổn cung thay quần áo đi."

Nàng hướng nội thất đi, bán hạ dẫn an tần, vạn phủ hướng phòng khách đi, cười thượng trà thượng điểm tâm, lúc này mới hầu ở một bên hầu hạ.

An tần ngước mắt, thấy trên tường bức họa, không khỏi xem vào thần, kia tinh tế bút pháp, ôn nhu thanh nhã phối màu, bao gồm kết cấu đều cực đến nàng tâm.

Chờ khương nhiễm xu đổi hảo trang phục phụ nữ Mãn Thanh ra tới, liền thấy nàng ngơ ngẩn đứng ở nơi đó phát ngốc, nghe được nàng động tĩnh mới bừng tỉnh hoàn hồn: "Hi tần......"

Nàng trố mắt nhìn bức họa, nói tiếp: "Đây là người nào đại tác phẩm, thế nhưng như vậy có tạo nghệ, như thế nào cũng đến cầu một bộ mới là."

Nghe được nàng nói như vậy, khương nhiễm xu nhìn trên tường họa, bỡn cợt nói: "Xa cuối chân trời, gần ngay trước mắt, ngươi thả đoán xem."

Nàng tâm thần như cũ bị họa tác sở nhiếp, có chút trì độn hỏi: "Ngươi ta đều nhận thức sao?"

Nghe được nàng nói như vậy, khương nhiễm xu chỉ cười không nói, kiêu căng nâng nâng cằm.

Nhìn đến nàng cái này biểu tình, an tần linh quang chợt lóe, suy đoán nói: "Lại là hoàng đế thân thư không thành, kia tỷ tỷ là vô duyên, hắn thế nhưng có như vậy tú lệ bút pháp."

Nàng vẻ mặt kinh ngạc, quả thực muốn yêu thích không buông tay, vạn phủ ở một bên gấp đến độ không được, muốn đi thả diều, ai biết an tần càng xem càng mê muội.

"Diệu, thật sự là diệu! Còn có thể như vậy xử lý."

An tần khen không dứt miệng.

Vạn phủ hắc tuyến, nãi thanh nãi khí nói: "Đó là tần nương nương họa, ngài......"

Nhìn đến hi tần cho hắn một cái ngươi giỏi quá ánh mắt, vạn phủ ngượng ngùng đỏ mặt, tiểu tiểu thanh nói: "Tần nương nương, ngài nói có phải hay không?"

Khương nhiễm xu gật đầu, lại cười nói: "Ngươi nếu thật thích, cứ việc mở miệng, đi nhà kho chọn đó là, hà tất trông mơ giải khát ăn bánh vẽ cho đỡ đói lòng."

An tần hoàn hồn, giật mình tại chỗ.

Nói câu trong lòng lời nói, đối với hi tần nương nương, nàng thích nàng nhân phẩm tính cách, lại đánh tâm nhãn cảm thấy đối phương không có tốt đẹp văn hóa tu dưỡng.

Liền tính đến sủng sau bắt đầu đọc sách tập viết, nàng lớn như vậy số tuổi, sự vật lại bận rộn, có thể nguyên lành bối 《 Thiên Tự Văn 》, đã là phi thường khắc khổ.

Nhưng nhìn trước mặt họa tác, nàng trong lòng hiện lên một mạt kính nể tới, bất luận đây là nàng chăm chỉ tập đến, vẫn là thiên phú nơi, đều chứng minh rồi nàng nỗ lực.

Nói đến cũng là, trong cung mỹ nhân dữ dội nhiều, nhưng trường thịnh không suy, trừ bỏ nàng tuyệt sắc vô song, tự nhiên cũng là nàng thông tuệ dị thường.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ