Ngày mùa hè phong táo, dận thiêu ăn mặc tỳ bà sam, mãn hoàng cung tán loạn.
Hắn mang theo mấy cái vừa mới bắt đầu học đứng tấn ha ha hạt châu, liền cảm thấy chính mình là hãn thế khó tìm đại anh hùng, muốn ở trong hoàng cung trừ gian trừng ác.
Minh thụy ăn mặc tuyết trắng trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trong tay đầu ước lượng thu nhỏ lại bản quạt lông vũ, vẻ mặt cao thâm mở miệng: "Bổn cung nãi quân sư đại nhân, muốn kêu a mã."
Ở trong mắt nàng, hoàng a mã là cực lợi hại tồn tại, quân sư cũng là cực lợi hại tồn tại, nàng chính là phải làm lợi hại nhất kia một cái.
Khương nhiễm xu nhìn nàng nãi thanh nãi khí phân phó, cả người đều sắp cười đau sốc hông, ở đối mặt minh thụy xem thường thời điểm, nhịn không được cười: "Quân sư đại nhân lời nói cực kỳ."
Minh thụy lúc này mới vừa lòng, thịt đô đô khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra một cái tươi cười, vẻ mặt tính ngươi thức thời biểu tình.
Ha ha hạt châu xô xô đẩy đẩy, đều không muốn kêu a mã, bọn họ tuổi muốn lớn một chút, tự nhiên càng có thể minh bạch a mã là có ý tứ gì, làm cho bọn họ kêu liền không quá nguyện ý.
Dận thiêu trong tay mộc kiếm một chọn, uy phong lẫm lẫm nhìn về phía ha ha hạt châu: "Muốn tôn trọng quân sư."
Hắn dẫn đầu cúi đầu: "A mã!"
Minh thụy cười hì hì đồng ý, trong tay quạt lông vũ giơ lên, rất có ai còn không gọi liền hô đi xuống ý tứ.
Ha ha hạt châu tuyệt vọng: "A mã!"
Này một tiếng hình như là đối nàng lớn nhất cổ vũ, minh thụy dùng sức vỗ tay, vui vẻ đến không được.
Khương nhiễm xu nhìn bọn họ đi xa thân ảnh, lộ ra một cái thảm không nỡ nhìn biểu tình, một bên xem chính mùi ngon Khang Hi, không được làm ra loát râu động tác tán thưởng: "Rất tốt!"
......
Cho nên mặc kệ ở khi nào, kêu ba ba đều là như vậy làm người cao hứng?
Nàng lại quay đầu nhìn thoáng qua Khang Hi râu, tỏ vẻ có chút vô pháp tiếp thu.
Ngươi nói này tuổi còn trẻ, liền bắt đầu súc cần, cái này kêu chuyện gì, nàng năm nay mới hai mươi, nhìn đối phương râu, luôn có một loại chồng già vợ trẻ cảm giác, một chi hoa lê áp hải đường.
Bất quá thật là đẹp mắt.
Nhìn như dã man sinh trưởng râu kỳ thật là tỉ mỉ tu bổ ra tới, lại dã lại thô cuồng, lại thành thục lại khốc, hỗn hợp hắn lược hiện thanh tuyển khí chất, kia thật đúng là hormone bạo lều.
"Hoàng Thượng." Nàng tò mò sờ sờ long cần, hơi hơi ngứa xúc cảm hảo chơi cực kỳ, nhịn không được kéo trụ một cây túm túm, nhìn hắn đau thử nhe răng, không khỏi nhoẻn miệng cười.
Bắt được kia tác loạn tích bạch nhu đề, Khang Hi cười mắng: "Làm." Lại làm lại da.
Hắn nói như vậy, khương nhiễm xu toàn đương ở khen nàng, không dao động nhìn về phía tam bào thai, này ba cái tiểu gia hỏa đã nhìn không ra mới sinh ra xấu dạng, hiện tại trường ra chính mình đặc sắc, nguyên bản còn cảm thấy giống cái này giống cái kia, hiện tại nhìn, ai cũng không giống không nói, đẹp kỳ cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...