Nhậm là ai đều không có nghĩ đến, Thịnh Kinh yết lăng, làm Phụng Thiên Phủ Doãn ngã xuống.
Phủ doãn phu nhân hiện giờ đi trừ cáo mệnh, chỉ là tầm thường bạch thân, nàng nhìn chính mình con thứ ba, cái kia xưa nay trương dương khiêu thoát người, cởi cẩm y thay quần áo trắng, bị quan binh lôi kéo hướng càng bắc địa phương đi.
Nàng nghẹn ngào dục khóc, rồi lại không biết nên khóc cái gì.
Nhìn về phía một bên liền eo đều câu lũ tướng công, nàng thần sắc càng thêm phức tạp lên, trong lúc nhất thời mờ mịt cùng đau đớn đan chéo, trong lòng khó chịu muốn mệnh.
"Lại là ta sai rồi sao?" Nàng lẩm bẩm tự nói, lại không chiếm được một đáp án.
Đại nhi tử cùng con thứ hai không quen nhìn nàng quá mức sủng ái con út, luôn luôn rất có phê bình kín đáo, hơn nữa đều đã thành gia, nàng xem hai cái câu dẫn nhi tử con dâu cũng không vừa mắt, này hai nhi tử bị con dâu xúi giục càng thêm không biết cái gọi là lên.
Nàng thế nhưng thành người cô đơn, nhìn phía sau năm cái mạo mỹ tiểu cô nương, nàng lại cảm thấy, sau này nhật tử còn có đấu.
Này vốn là nàng tự mình chọn lựa, nhất năng lực năm cái, bất luận là dáng người vẫn là tâm cơ, đều là nhất đẳng nhất hảo, nguyên bản là tính toán hiến cho Hoàng Thượng, kết quả ở trong yến hội đã bị dẩu trở về, thậm chí hỏi rõ ràng là nàng chọn lựa lúc sau, trực tiếp liền thưởng cho phủ doãn.
Hoàng Thượng nói, nếu nàng có tâm, kia liền ban cho phủ doãn, hầu hạ bọn họ hai cái, đến nỗi bọn họ một mảnh tâm ý, Hoàng Thượng thật là cảm hoài.
Miệng nàng khổ muốn rớt tra, trên mặt còn phải cười khanh khách đồng ý, một bộ hoan thiên hỉ địa cảm ơn bộ dáng.
Con út đã không có, dư lại hai cái đại nhi tử, đó là trăm triệu không dung có thất.
Chỉ có nàng chịu điểm tiểu ủy khuất, thực sự không tính cái gì.
Đối với phủ doãn phu nhân ý tưởng, khương nhiễm xu không thể hiểu hết, các nàng đã thu thập đồ vật phải đi, đảo không phải trở lại kinh thành, mà là đi Cát Lâm ô rầm, Khang Hi cho nàng miêu tả thực hảo, cái gì phiếm du trứng muối giang, ở thanh phong mùi hoa trung bước chậm bờ sông, nên là cỡ nào tốt đẹp cảnh tượng.
Nhưng khương nhiễm xu ngẫm lại ở trên đường hành trình, cả người đều héo, nhưng long phượng thai cao hứng cùng cái gì dường như, một cái kính ồn ào "Muốn đi! Viết thơ!"
Có thể nói rất có mộng tưởng, nàng trừ bỏ đáp ứng còn có thể làm sao bây giờ, lại không thể một người hồi cung, chỉ phải đi theo đại bộ đội đi rồi.
Đông Bắc là nàng không có đặt chân quá địa phương, chờ tới rồi trứng muối bờ sông, nàng mới biết được, nàng bị lừa.
Lúc này đại tuyết bay tán loạn, nàng trong lúc nhất thời đã nhớ không dậy nổi ở kinh thành khi kia xuân về hoa nở cảnh tượng.
"Hoàng Thượng." Khương nhiễm xu gắt gao bọc áo lông chồn, tiểu tiểu thanh hỏi "Đây là trứng muối bờ sông?" Trụi lủi một mảnh, nhưng thật ra có một loại thiên sơn điểu phi tuyệt, vạn kính nhân tung diệt mênh mông ý tứ ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...