3| bị chia tay bạn trai cũ

23 0 0
                                    


Diệp Minh không dám tin tưởng trừng lớn đôi mắt, khuôn mặt xấu hổ và giận dữ đến đỏ bừng, hắn đột nhiên duỗi tay đẩy ra Tần Dịch, lảo đảo lui về phía sau một bước, thanh âm phẫn nộ: "Ta phải đi!"

Hồ tổng ánh mắt rùng mình, nếu đây là Tần tổng muốn người, như thế nào có thể cứ như vậy làm hắn đi? Lập tức liền phải đi cản, nhưng lúc này Tần Dịch lại bỗng nhiên mở miệng gọi lại hắn, nhàn nhạt nói: "Không quan hệ, làm hắn đi."

Hồ tổng sững sờ ở tại chỗ, hắn có điểm nắm lấy không ra Tần Dịch ý tưởng, Tần Dịch rốt cuộc là muốn buông tha Diệp Minh, vẫn là không buông tha Diệp Minh?

Diệp Minh thật sâu nhìn Tần Dịch liếc mắt một cái, xoay người nháy mắt ánh mắt lộ ra một tia thống khổ chi sắc, kiên quyết đẩy cửa mà ra.

Hồ tổng xem Diệp Minh đi rồi, đứng ở nơi đó tiến thối không được, ở không có làm rõ ràng Tần Dịch thái độ phía trước, hắn không dám cứ như vậy rời đi. Đang ở hắn do dự thời điểm, Tần Dịch đối hắn nói: "Mời ngồi."

Hồ tổng tức khắc thụ sủng nhược kinh, Tần Dịch cư nhiên thỉnh hắn nhập tòa! Hắn vội vàng ngồi qua đi, một bộ duy Tần Dịch như Thiên Lôi sai đâu đánh đó biểu tình.

Tần Dịch chậm rãi chuyển động trong tay chén rượu, tựa hồ có chút khổ sở thở dài, nói: "Ta lão bằng hữu giống như không quá vui nhìn thấy ta, không biết đối này Hồ tổng có hay không cái gì tốt biện pháp?"

Hồ tổng đôi mắt chợt sáng một chút, định liệu trước cười hắc hắc: "Tần tổng hiểu lầm, ngài là hắn quý nhân, Tiểu Phương sao có thể không muốn thấy ngài? Hắn chỉ là nhất thời không tưởng khai mà thôi, ta dám cam đoan, hắn nhất định sẽ bằng lòng gặp ngài!"

Tần Dịch ý vị thâm trường nhìn hắn, nhẹ giọng cười, "Thì ra là thế, như vậy ta liền an tâm rồi, chúc chúng ta hợp tác vui sướng."

........................

Bởi vì không ai ngăn trở, Diệp Minh thuận lợi rời đi phòng, hắn thật mạnh phun ra một hơi, vọt vào toilet.

【888: Tam ly rượu liền tính? Chỉ hạ thấp 5 điểm hắc hóa giá trị, hắn nếu là không hề cùng ngươi tiếp xúc làm sao bây giờ? 】

【 Diệp Minh: Sẽ không, từ hắn ám chỉ Hồ tổng tính kế ta bắt đầu, đã nói lên hắn không tính toán dễ dàng buông tha ta, đây là cái hảo dấu hiệu a, ta lo lắng nhất không phải hắn tưởng trả thù ta, mà là tính toán cùng ta đại lộ hướng lên trời các đi một bên let it go, chỉ cần có cơ hội tiếp xúc, tự nhiên liền có biện pháp tiêu trừ hắc hóa giá trị. 】

【888 trầm mặc trong chốc lát: Bất quá...... Hắn muốn ngươi khai cái giới lại là tình huống như thế nào? 】888 có điểm vô pháp lý giải Tần Dịch mạch não.

【 Diệp Minh: Cái này sao, ta cho ngươi tới một đoạn freestyle ngươi liền minh bạch! 】

【888:??? 】

【 Diệp Minh: check it out! Ta bạn trai cũ hắn lại cao lại soái, vai rộng eo thon còn có cơ bụng chân dài, có tiền không quan trọng a baby, việc hảo quan trọng nhất wow~ chúng ta năm đó phi thường yêu nhau, nhưng là hiện thực một hai phải đem chúng ta mở ra ~ tuy rằng ta từng vô tình đem hắn vứt bỏ, hiện giờ chúng ta lại tương ngộ, hắn lại vẫn như cũ muốn dùng tiền tài đem ta mua trở về nha mua trở về yo~yo~yo~! 】

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ