Diệp Minh nhìn Dương Càn, biểu tình trầm mặc, hồi lâu lại hỏi một câu: "Thật sự không có việc gì sao?"
Dương Càn không khỏi cười, này tươi cười ôn nhu bình thản, hắn nói: "Thật sự không có việc gì."
Diệp Minh gật gật đầu, nhấp môi nói: "Ta đây liền đi rồi."
Dương Càn cười gật gật đầu, không có giữ lại, tựa hồ cũng không có không tha, chỉ là bình tĩnh nhìn Diệp Minh xoay người, lẳng lặng ngồi ở chỗ kia.
Diệp Minh đi bước một đi tới cửa, liền phải đẩy cửa mà ra thời điểm, bỗng nhiên đột nhiên xoay người trở về, vòng qua cái bàn đi tới Dương Càn trước mặt! Hắn động tác thực mau, Dương Càn căn bản không có tới kịp phản ứng, lại hoặc là nói, hiện tại hắn liền tính đã biết cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Diệp Minh trở về, sắc mặt bỗng dưng thay đổi.
Diệp Minh buông xuống mi mắt, tầm mắt dừng ở Dương Càn gác ở bụng trên tay, máu tươi theo khe hở ngón tay thấm ra tới.
Diệp Minh hốc mắt chậm rãi phiếm hồng, ngươi nếu là thật sự không có việc gì, vì cái gì ngay cả lên đưa ta một chút đều không muốn, là không muốn? Vẫn là căn bản đứng dậy không nổi? Này còn gọi không có việc gì sao?
Nếu ta không phát hiện, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không nói phải không?
Mà ta từ đầu đến cuối, liền ngươi bị cái dạng gì thương cũng không biết, liền cùng...... Kia một lần giống nhau, hoàn toàn không biết gì cả.
"Này, gọi là không có chuyện sao?" Diệp Minh thanh âm có chút nghẹn ngào, hắn gắt gao nắm quyền, tựa hồ ở run nhè nhẹ.
Dương Càn trầm mặc thời gian rất lâu, rốt cuộc chậm rãi nói: "Là bị một ít thương, nhưng là không quan trọng, ngươi đừng......"
Diệp Minh đánh gãy Dương Càn nói, thanh âm đột nhiên biến cao một ít, "Đừng lo lắng? Sao có thể không lo lắng! Sao có thể......" Hắn nói nước mắt không tiếng động chảy xuống dưới.
Sao có thể không lo lắng ngươi...... Ngươi không biết ta phải biết những cái đó sự thời điểm, có bao nhiêu khổ sở, lại có bao nhiêu thống hận chính mình vô năng. Ta thậm chí đang hối hận, khi đó không bằng cùng ngươi cùng chết, đại khái cũng tốt hơn như bây giờ đi...... Ta cho rằng giúp ngươi, nhưng kỳ thật là đem ngươi đẩy vào địa ngục.
Mới có thể làm hết thảy biến thành hiện tại cái dạng này.
Ta không thể trở về, trừ bỏ bởi vì không thể quay về bên ngoài, làm sao không có trốn tránh ý tưởng, bởi vì vô pháp đối mặt đâu?
Dương Càn nhìn Diệp Minh rơi lệ khuôn mặt, có chút thất thần, cho nên...... Ngươi vẫn là như vậy lo lắng ta để ý ta sao?
Nguyên lai, ngươi còn để ý ta a......
Dương Càn chậm rãi cười một chút, hắn nhìn Diệp Minh nói: "Vậy ngươi ôm ta một chút được không?"
Diệp Minh nguyên bản thập phần sinh khí khổ sở, nghe thế câu nói thiếu chút nữa khí cười: "Đều khi nào còn có tâm tình nói này đó, ngươi chạy nhanh trở về nghỉ ngơi, ai làm ngươi cậy mạnh lên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomantizmNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...