45| hoàng đế hắn là ta trúc mã

6 0 0
                                    


Tề phu nhân nôn nóng nhìn Diệp Minh: "Ngươi làm sao vậy? Chính là thân thể không thoải mái?"

Rốt cuộc Diệp Minh không lâu trước đây mới hôn mê mấy tháng, nàng đệ nhất ý tưởng chính là Diệp Minh có thể hay không lại phát bệnh, kia nhưng như thế nào cho phải.

Diệp Minh sắc mặt trắng bệch, hắn miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười, "Ta không có việc gì, làm nương lo lắng......"

Tề phu nhân vẫn không yên tâm, "Thật sự không có việc gì sao? Vẫn là làm đại phu lại đây nhìn xem đi."

Diệp Minh nắm Tề phu nhân tay, thấp giọng nói, "Thật sự không có việc gì, không cần." Hắn dừng một chút, tựa hồ có chút do dự, nhưng vẫn là cắn răng hỏi: "Ngài vừa rồi nói sự...... Có thể cẩn thận cùng ta nói một chút sao......"

Tề phu nhân nhớ tới những lời này đó cũng là khí không được, trừng mắt dựng mục nói: "Nàng dám như thế bại hoại ngươi thanh danh, lần tới ta thế nào cũng phải cùng nàng hảo hảo lý luận một phen không thể!"

Diệp Minh môi giật giật lại nói không ra lời nói tới, nhưng này đó đều là sự thật a......

Nếu liền kẻ hèn một cái ngũ phẩm đồng tri phu nhân đều dám ở mẫu thân trước mặt nói như vậy lời nói, có thể thấy được sau lưng nói chính mình người đã không ít, nói không chừng mãn kinh thành đều đã biết...... Nghĩ đến mẫu thân bởi vì chính mình sự mà đã chịu loại này nhục nhã, Diệp Minh trong lòng càng là áy náy thống khổ không thôi.

Diệp Minh muốn khuyên một chút Tề phu nhân, chính là lại vô pháp đối Tề phu nhân nói ra trái lương tâm nói dối, đến cuối cùng lại là cái gì cũng chưa có thể nói.

Hắn trở lại chính mình sân, sắc mặt lập tức liền trầm xuống dưới.

Tử Châu xem Diệp Minh như vậy bộ dáng, quan tâm nói: "Công tử làm sao vậy? Chính là nơi nào không vui?"

Diệp Minh nhìn nàng, ánh mắt phức tạp thống khổ, muốn nói lại thôi.

Tử Châu lại trong lòng nhảy dựng, chẳng lẽ công tử đã biết bên ngoài đồn đãi, thật là như thế nào cho phải?! Nàng áp xuống trong mắt lo lắng thần sắc, nói: "Công tử là muốn nghỉ ngơi sao?"

Diệp Minh bình tĩnh nhìn nàng một hồi lâu, bỗng nhiên nói: "Ngươi có phải hay không đã sớm biết, bên ngoài những người đó lời nói?"

Tử Châu sắc mặt rốt cuộc thay đổi, lập tức quỳ xuống, thanh âm phát run, "Nô tỳ......"

Diệp Minh cười thảm một tiếng: "Hôm nay có người đem chuyện này nói cho ta nương." Hắn tựa hồ lại nói không nổi nữa, trở lại trong phòng thật mạnh đóng cửa lại.

Tử Châu nôn nóng tiến đến gõ cửa, nhưng bên trong lại không có bất luận cái gì thanh âm, nôn nóng không thôi.

Trên thực tế, lời đồn đãi ra tới không bao lâu Hoàng Thượng sẽ biết, hơn nữa hung hăng xử trí Lương phi, tìm cái sai lầm đem nàng đánh vào lãnh cung...... Nhưng chuyện này vẫn là đã truyền đi ra ngoài, chẳng sợ Hoàng Thượng có thể xử trí Lương phi, giết chết những cái đó mưu nghịch loạn thần tặc tử, cũng không có khả năng gần vì khống chế lời đồn đãi liền giết sạch những cái đó hào môn phu nhân, quan lại gia quyến.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ