Thẩm Diệp cả người cứng đờ, quay đầu nhìn về phía Diệp Minh, trong mắt hiện lên một tia chật vật chi sắc, hắn môi run nhè nhẹ một chút, muốn nói cái gì, rồi lại cái gì đều nói không nên lời.
Hắn vô cùng hy vọng chờ mong Diệp Minh có thể tỉnh lại, nhưng Diệp Minh tỉnh lại, liền ý nghĩa hắn liền lưu tại hắn bên người cuối cùng tư cách đều không có......
Hắn là như thế này ái người này, lại cố tình vô pháp đối mặt hắn.
Trịnh Sâm nguyên bản muốn tấu Thẩm Diệp, hắn đối với Thẩm Diệp trộm đem Diệp Minh giấu đi hành vi thập phần bất mãn, lại không nghĩ Diệp Minh đột nhiên tỉnh lại, nơi nào còn có tâm tình cùng Thẩm Diệp dây dưa, vội vàng buông ra nắm Thẩm Diệp tay vọt qua đi, khẩn trương nhìn Diệp Minh, quan tâm nói: "Ngươi tỉnh."
Diệp Minh nhìn bọn họ, mày chậm rãi nhăn lại tới, biểu tình bình tĩnh không có gợn sóng, tựa hồ ở suy tư chính mình tình cảnh.
Trịnh Sâm bởi vì quá mức kinh hỉ, cũng không có chú ý tới Diệp Minh biểu tình không đúng, hắn ôm đồm - trụ Diệp Minh tay, trầm giọng nói: "Ta mang ngươi rời đi nơi này!"
Diệp Minh cảm thấy trên tay căng thẳng, nghe Trịnh Sâm lời nói, trong mắt xẹt qua một tia nghi hoặc, hắn vừa mới tỉnh lại, trong đầu trống rỗng, có chút nhớ không nổi sự tình, cũng không quen biết trước mắt người, như thế nào có thể cứ như vậy cùng hắn đi đâu? Hơn nữa này lại là tình huống như thế nào?
Hắn nhìn Trịnh Sâm, chậm rãi mở miệng, phát ra lược hiện thanh lãnh khàn khàn thanh âm: "Ngươi là ai?"
Này ngắn ngủn mấy chữ, lệnh Trịnh Sâm trên mặt biểu tình kịch biến, động tác tức khắc dừng lại, kinh nghi bất định nhìn Diệp Minh.
Mà nguyên bản đứng ở một bên Thẩm Diệp, trong mắt cũng lộ ra khiếp sợ nôn nóng thần sắc tới, hắn cũng bất chấp mặt khác, bước đi qua đi, bình tĩnh nhìn Diệp Minh đôi mắt: "Ta đâu, ngươi còn nhận thức sao?"
Diệp Minh nhìn nhìn Thẩm Diệp, lại nhìn nhìn Trịnh Sâm, cuối cùng chậm rãi lắc lắc đầu.
Trịnh Sâm cùng Thẩm Diệp liếc nhau, đều đều trong lòng sáng tỏ, Diệp Minh đây là mất trí nhớ! Não bộ trúng đạn tuy rằng đã cứu tới, nhưng là mất trí nhớ loại tình huống này là rất có thể phát sinh.
Chẳng qua tưởng tượng đến Diệp Minh sẽ gặp này đó, đều là bởi vì Thẩm Diệp phụ thân, Trịnh Sâm trong lòng liền tràn đầy tức giận! Hơn nữa hắn cũng không có khả năng yên tâm đem Diệp Minh lưu lại nơi này, hắn lạnh lùng đối Thẩm Diệp nói: "Ta muốn dẫn hắn xuất viện."
Hôm nay vô luận như thế nào, hắn đều sẽ mang Diệp Minh rời đi!
Thẩm Diệp nhìn hai người, đối thượng Diệp Minh xa lạ tầm mắt, tự giễu kéo kéo khóe miệng, lạnh băng đau ý lưu chuyển thân thể hắn, bất luận cái gì ngăn trở giữ lại nói đều nói không nên lời.
Nếu Diệp Minh còn nhớ rõ hết thảy, hắn tất nhiên sẽ rời đi hắn, hiện tại hắn không nhớ rõ, chẳng lẽ chính mình còn có thể tiếp tục lừa gạt hắn cưỡng bách hắn? Ích kỷ đem hắn lưu tại bên người sao? Nếu hắn không có mất trí nhớ, đại khái cũng càng nguyện ý cùng Trịnh Sâm ở bên nhau đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...