67| nguyên soái phản đồ tình nhân

3 0 0
                                    


Cho nên, ngươi sẽ thân thủ giết ta phải không......

Chính như ngươi thân thủ ban bố đối ta truy sát lệnh giống nhau, bởi vì ngươi cần thiết phải vì thiên hạ gương tốt, chẳng sợ lại thống khổ, cũng không thể có chút do dự.

Diệp Minh ngơ ngẩn nhìn Corson, tựa hồ phải bị hắn đồng tử chỗ sâu trong lốc xoáy hút vào đi vào, bị vùi lấp ở kia dày đặc bi ai quyết tuyệt bên trong...... Hắn cắn răng đột nhiên xoay đầu, chật vật tránh đi Corson hai mắt.

Corson thu hồi tầm mắt, xoay người đi ra ngoài, nhàn nhạt nói: "Ngươi biết ta vì cái gì muốn mang ngươi tới nơi này sao?"

Diệp Minh thanh âm cay chát: "Vì cái gì......"

Corson nói: "Bởi vì ta hy vọng ngươi cũng có thể nhớ kỹ này đó, không cần quên bọn họ vì sao mà chết, không cần quên chúng ta vì sao mà chiến đấu."

Diệp Minh có chút nghẹn ngào, cúi đầu nói: "Đúng vậy."

Hắn như thế nào sẽ quên đâu? Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên này đó......

Corson gật gật đầu, muốn lên xe rời đi thời điểm đối Diệp Minh nói: "Tuy rằng ta thực thưởng thức ngươi lúc ấy ở F876 căn cứ dũng cứu đồng đội hành vi, nhưng lấy ngươi trước mắt thân thể tố chất còn không đủ để trở thành chiến đội chính thức thành viên...... Vừa lúc ta phía trước lính cần vụ xin tiến vào tiền tuyến bộ đội, ngươi tạm thời tới đảm nhiệm ta lính cần vụ đi."

Diệp Minh lộ ra kinh ngạc ánh mắt, hắn còn không có từ vừa rồi bi thương trung lấy lại tinh thần, bỗng nhiên nghe được Corson nói, kinh ngạc không biết nói cái gì hảo. Không nghĩ tới như vậy đơn giản phải tới rồi tiếp cận Corson cơ hội.

Corson chậm rãi nói: "Ngươi không muốn?"

Diệp Minh một cái giật mình, đột nhiên nghiêm trạm hảo, lớn tiếng nói: "Ta nguyện ý!"

Corson ý vị thâm trường nhìn hắn, không nói cái gì nữa.

Ta biết ngươi nghĩ muốn cái gì, cũng biết ngươi nhất định sẽ không bỏ qua như vậy hảo tới gần ta cơ hội, ta sẽ cho ngươi ngươi suy nghĩ muốn, ngươi lại có thể cho ta cái gì đâu?

..................

Diệp Minh cùng Corson phân biệt, trở lại chính mình ký túc xá, nhưng là cũng không có đắc ý vênh váo, bởi vì hắn biết chính mình thời khắc đều ở Corson giám thị dưới.

【 Diệp Minh: A, liền phải cùng Coco sớm chiều ở chung, hảo khẩn trương hảo kích đọng làm sao bây giờ? Hắn cư nhiên so với ta tưởng tượng còn muốn càng trầm ổn đâu. 】

【888: Hắc hóa giá trị 100. 】

【 Diệp Minh: Ta biết a......】

【888: Ta chỉ là lại nhắc nhở ngươi một chút, 1 điểm cũng chưa hàng, vẫn là 100 chỉnh, hơn nữa hắn đã biết thân phận của ngươi, ngươi tự giải quyết cho tốt. Ha hả. 】

【 Diệp Minh:......】

Diệp Minh túng túng ngủ một giấc, sau lại tưởng tượng chính mình còn có 888, liền cảm thấy cái gì đều không sợ, huống hồ Corson lại tàn nhẫn cũng không có khả năng so Hicks đối hắn ác hơn, hắn hiện tại không vạch trần chính mình khẳng định là muốn lợi dụng chính mình, liền tính thật sự nhịn không được muốn thu thập hắn, hẳn là cũng...... Sẽ tìm lấy cớ mới phát tác.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ