Diệp Minh mở choàng mắt, phát hiện chính mình ngồi ở hệ thống không gian, hắn còn dừng lại ở bị biển quảng cáo tạp chết bóng ma bên trong, sau một lúc lâu đôi mắt đăm đăm, trình dại ra trạng.
Hồi lâu, Diệp Minh phun ra một hơi, nói: "Này cách chết quá không mỹ quan! Một chút đều không phù hợp ta vai chính thân phận! Ta mãnh liệt kháng nghị! Cái gì ngoài ý muốn tử vong đại lễ bao? Các ngươi không thể như vậy có lệ ta."
888 nhàn nhạt nói: "Người vốn là phải chết, hoặc nhẹ tựa lông hồng, hoặc nặng như Thái Sơn, giống ngươi như vậy so hồng mao còn nhẹ, một cái biển quảng cáo xứng ngươi dư dả."
Diệp Minh: "......"
Diệp Minh vẻ mặt chính khí chỉ trích 888, "Mỗi người sinh mà bình đẳng! Mỗi một cái sinh mệnh đều là giống nhau quý giá! Ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta đâu? Chẳng lẽ ta sinh mệnh liền không quý giá sao?!"
888 phát ra ha hả a tiếng cười.
Diệp Minh cảm thấy chính mình lại bị khinh thường, không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm thấy chính mình bị khinh thường tần suất càng ngày càng cao......
888 hỏi: "Ngươi là chuẩn bị tiếp tục rối rắm vấn đề này, vẫn là xuyên tiếp theo cái thế giới?"
Diệp Minh trừng mắt, phát hiện 888 đại khái là sẽ không để ý tới hắn, cuối cùng ho khan một tiếng: "Vẫn là tiếp tục tiếp theo cái thế giới đi."
888 không nói hai lời liền bắt đầu truyền tống.
【 đinh, truyền tống xong. 】
Diệp Minh tiếp nhận rồi một phen trong đầu ký ức, tức khắc liền biết chính mình trở lại cái nào thế giới, không khỏi thở ngắn than dài một phen, đảo không phải cảm thấy nhiệm vụ nhiều khó, mà là hắn thật sự không quá thích vật tư thiếu thốn lại tang thi hoành hành mạt thế, hắn càng thích theo đuổi có phẩm chất có cấp bậc tinh xảo sinh hoạt sao.
Thế giới này tên của hắn kêu Từ Hiểu Phi, mới vừa xuyên đến thế giới này thời điểm, thế giới này còn không phải mạt thế, chỉ là một cái thực bình thường thế giới hiện đại.
Hắn công lược mục tiêu tên là Dương Càn, là Từ Hiểu Phi thanh mai trúc mã thêm đồng học, hai người nguyên bản chính là hảo anh em.
Diệp Minh xuyên qua tới lúc sau, thành công trình diễn một phen ngươi đem ta đương huynh đệ, ta đem ngươi đương ái nhân tiết mục, làm bộ yêu thầm Dương Càn, Dương Càn không nghĩ tới Diệp Minh sẽ thích hắn, ngay từ đầu còn thực ngoài ý muốn, nhưng thực mau đã bị Diệp Minh công hãm, hai người trở thành tình lữ.
Hai nhà là thế giao, gia trưởng đều tương đối khai sáng, nhìn đến hai người ở bên nhau cũng không có phản đối, có thể nói cảm tình chi lộ xuôi gió xuôi nước, liền ở Diệp Minh cho rằng đây là cái đơn thuần đơn giản thế giới hiện đại hơn nữa chuẩn bị cứ như vậy một đường đi xuống đem hảo cảm độ xoát mãn thời điểm, ngoài ý muốn đã xảy ra!
Đột nhiên bùng nổ virus thổi quét toàn cầu, 90% nhân loại đều bị chuyển hóa thành tang thi, nhân loại trật tự không bao lâu liền hỏng mất, may mắn còn tồn tại nhân loại ở mạt thế gian nan cầu sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...