121| mạt thế chi cầu sinh chỉ nam

6 0 0
                                    


Dương Càn nhẹ nhàng ôm trong lòng ngực người, đem cằm gác ở đỉnh đầu hắn thượng, cảm thụ được hắn độ ấm.

Người này trái tim còn ở nhảy lên, máu còn ở chảy xuôi, thân thể vẫn là ấm áp...... Nhưng là linh hồn của hắn đã bị cái này tàn khốc thế giới cấp phá hủy.

Ta không biết ngươi vẫn luôn đang đợi ta......

Ta nguyên bản còn kịp cứu ngươi, tới kịp làm ngươi một lần nữa trở lại bên cạnh ta, ta hiện tại rốt cuộc có năng lực có thể bảo hộ ngươi, cho ngươi ngươi muốn thế giới...... Nhưng gần bởi vì nghĩ sai thì hỏng hết, hết thảy đều chậm.

Ta nguyên bản tới kịp a......

Là ta thân thủ giết ngươi.

【 đinh, Dương Càn hắc hóa giá trị -4, trước mặt hắc hóa giá trị 6】

Dương Càn nhắm mắt lại, hắn có thể cảm nhận được Diệp Minh run rẩy, hắn còn nhớ rõ trước kia không phải như thế...... Trước kia bọn họ ôm ở bên nhau thời điểm, cái loại này linh hồn phù hợp ấm áp, lẫn nhau tín nhiệm dựa vào, có bao nhiêu tốt đẹp.

Nguyên nhân chính là vì đã từng có được quá, mới càng minh bạch mất đi thống khổ, như là đem nhất quý giá đồ vật, sinh sôi từ thịt đào ra lần thứ hai, một tia không dư thừa.

"Đừng sợ, ta sẽ không lại thương tổn ngươi." Dương Càn thanh âm khàn khàn.

Hắn biết chính mình ngôn ngữ tái nhợt thả vô lực, chính là lại vô pháp làm được thờ ơ, chẳng sợ biết rõ không hề tác dụng, cũng chỉ có thể vô ý nghĩa lặp lại.

Lúc này hắn bỗng nhiên minh bạch Diệp Minh đã từng cảm thụ, ngay từ đầu Diệp Minh cũng từng ý đồ giải thích, nhưng là hắn không tin, khi đó Diệp Minh...... Cũng là giống hiện tại giống nhau vô lực thả tuyệt vọng đi, nói cái gì đều không có dùng......

Ta rốt cuộc minh bạch, ngươi có bao nhiêu khổ sở.

Dương Càn cúi đầu hôn hôn Diệp Minh cái trán, xoay người đi ra ngoài.

Hắn đầy cõi lòng hy vọng công bằng tính toán tới cùng Diệp Minh nói rõ ràng chuyện này, cho rằng có thể giải trừ bọn họ chi gian hiểu lầm, thay đổi cái gì...... Nhưng kết quả cùng không có nói cũng cũng không cái gì bất đồng.

Nhưng kỳ thật này thực công bằng, không có ai quy định Diệp Minh liền nhất định phải tin tưởng hắn, hắn ngay từ đầu, không phải cũng không có tin tưởng hắn sao?

..................

Cứ việc Diệp Minh không tin hắn, nhưng Dương Càn như cũ dốc hết sức lực chiếu cố hắn sinh hoạt, chỉ là không thường xuất hiện ở trước mặt hắn.

Diệp Minh mỗi ngày nhìn trên bàn đồ ăn, đều phải làm bộ không có muốn ăn bộ dáng, tuy rằng đồ vật là giống nhau, nhưng là cũng không kém, ở cái này mạt thế đã xem như xa xỉ nhất sinh sống, người đói lên cái gì đều cảm thấy ăn ngon, huống chi vốn dĩ cũng không tính khó ăn đâu?

Nếu không có 888 đói giác che chắn, này diễn Diệp Minh là tuyệt đối diễn không đi xuống! Làm hắn một đốn không ăn cơm đều phải hắn mệnh a.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ