Diệp Minh vẻ mặt mộng bức, thẳng tắp nhìn chằm chằm Giang Từ hận không thể đem đôi mắt đều cấp trừng ra tới!
Liền ở vừa rồi, tự sa ngã hắn ý đồ dùng một cái bánh kem thu mua Giang Từ bồi hắn tham gia phóng viên sẽ, nhưng là hắn đáy lòng căn bản liền không trông cậy vào có thể thành công, những cái đó xuyên qua lại đây công lược mục tiêu không có một cái hảo lừa dối, hắn cần thiết lấy ra 120 phân tinh thần mới có thể tiểu tâm ứng đối, hiện tại đây là cái gì thần triển khai?
Giang Từ chẳng lẽ không nghi ngờ hiện tại tình hình sao?
Trừ phi...... Trừ phi hắn đã dung hợp vài cá nhân ký ức, trước tiên hoài nghi chính mình! Diệp Minh tưởng tượng đến nơi đây, cả người mồ hôi lạnh đều xuống dưới......
Này trong nháy mắt liền thẳng thắn từ khoan loại này ý niệm đều từ hắn trong đầu hiện lên, thế cho nên Diệp Minh thiếu chút nữa liền phải không banh trụ biểu tình trực tiếp xin tha, lại chợt nghe được Giang Từ lại mở miệng.
"Ngươi kêu gì đâu?" Giang Từ nhìn hắn, ánh mắt nhu hòa bình tĩnh, lại bao dung như thâm thúy hải dương.
Gì??? Diệp Minh cái này là thật sự kinh ngạc, Giang Từ chẳng lẽ không có mặt khác bất luận cái gì ký ức sao? Nếu không sao có thể liền hắn gọi là gì cũng không biết? Nếu hắn không có ký ức, lại sao có thể sẽ như vậy dứt khoát đáp ứng hắn?
Lúc này hắn đại não một mảnh hỗn loạn, lắp bắp nói: "Diệp, Diệp Minh......"
Diệp Minh a, Giang Từ nhìn hắn cười một chút, hắn có chút chờ đợi lại có chút thấp thỏm hỏi: "Vậy ngươi, là ta người nào đâu?"
Diệp Minh lúc này đã hoàn toàn vô pháp tự hỏi, căn bản theo không kịp Giang Từ mạch não, hơn nữa vừa rồi đã bất chấp tất cả qua, hỏi một câu đáp một câu nói: "Ta là ngươi bạn trai."
Giang Từ đôi mắt chợt nhiệt một chút.
Nguyên lai ở thế giới này, ở cái này trong mộng, ngươi kêu tên này, ngươi là cái dạng này.
Ngươi vẫn là ta ái nhân......
Giang Từ đáy mắt hiện lên hoài niệm thống khổ chi sắc, nháy mắt mười mấy năm đi qua, ngươi không biết ta có bao nhiêu thứ ở trong mộng cùng ngươi tương phùng, chính là bất luận nào một lần, đều chỉ có thể xa xa nhìn ngươi bóng dáng, giống cái người ngoài cuộc giống nhau xem ngươi cùng thê tử của ngươi hài tử ở bên nhau, bất luận như thế nào đuổi theo...... Đều đuổi không kịp, kia ngắn ngủn khoảng cách, liền phảng phất lạch trời giống nhau cách ở chúng ta chi gian.
Đại khái đáy lòng ta rõ ràng minh bạch, ngươi muốn nhất chính là cái gì, ngươi muốn thuộc về ngươi hoàn mỹ gia đình cùng tốt đẹp sinh hoạt, ngươi báo thù rời đi thế giới này, không chỗ nào vướng bận đi cùng người nhà của ngươi đoàn tụ, đối với ngươi mà nói...... Ta chỉ là ngươi kẻ thù hài tử.
Chẳng sợ ngươi tha thứ ta, thậm chí từng yêu ta, chung quy cũng chỉ là ngươi lựa chọn buông một người thôi.
Mười mấy năm trước, ngươi liền cái cáo biệt đều không có liền rời đi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...