29| ta là tổng tài nhất phong lưu

17 0 0
                                    


Minh Sùng hai mắt đỏ bừng nhìn Vương Hành, đôi tay dùng sức đến đốt ngón tay trở nên trắng, hắn cực lực khắc chế chính mình, từ kẽ răng trung phun ra chữ tới: "Hắn chưa từng có cùng ta nói rồi này đó."

Vương Hành quay đầu nhìn về phía Diệp Minh, ánh mắt lộ ra thật sâu tình ý tới, ảm đạm nói: "Kia đại khái là còn tưởng cho ta lưu cuối cùng một tia mặt mũi đi."

Diệp Minh phía trước vẫn luôn trầm mặc không nói, giờ phút này bỗng nhiên mở miệng, nhàn nhạt nói: "Ngươi chỉ là nhất thời xúc động, cuối cùng cũng không có thật sự đối ta làm cái gì, huống chi...... Loại sự tình này cũng không có gì hảo lấy ra tới nói."

Câu này thừa nhận nói rốt cuộc làm Minh Sùng lý trí hoàn toàn hỏng mất! Hắn đột nhiên đứng dậy bước đi đến Vương Hành trước mặt, giờ phút này đã bị phẫn nộ thiêu đỏ đôi mắt, chỉ nghĩ muốn giết người này! Nhéo lên nắm tay liền phải đánh đi lên!

Vương Hành cũng biết chính mình hôm nay nói ra lời này, Minh Sùng khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha hắn, hắn bị bảo tiêu chế trụ, chỉ có thể trơ mắt nhìn Minh Sùng đối hắn động thủ. Loại này cảm giác vô lực Minh Sùng lúc trước cũng thể hội quá đi...... Là hắn làm chuyện sai lầm, lại làm Diệp Minh thế hắn gánh vác không có đạo lý.

Hắn tự giễu cười, căn bản không tính toán đánh trả.

Mắt thấy nắm tay liền phải dừng ở Vương Hành trên mặt! Diệp Minh lại ôm đồm - trụ Minh Sùng thủ đoạn, ánh mắt lạnh lùng: "Dừng tay."

Diệp Minh cũng không có thực dùng sức, Minh Sùng bổn có thể nhẹ nhàng ném ra hắn, nhưng không biết vì sao chính là không có làm như vậy...... Hắn chậm rãi quay đầu, căng chặt mặt, thanh âm nghẹn ngào, ánh mắt thống khổ: "Hắn đối với ngươi làm như vậy quá mức sự, ngươi còn ở giữ gìn hắn?"

Diệp Minh biểu tình bình tĩnh, đạm đạm cười: "5 năm trước sự, ta đều không so đo, ngươi còn so đo cái gì? Đừng quên, chúng ta đã không có quan hệ."

Minh Sùng sắc mặt trắng nhợt.

Diệp Minh ánh mắt lạnh nhạt nhìn hắn, lại nói: "Huống hồ ngươi hiện tại làm sự, so với hắn còn muốn quá mức gấp mười lần, ngươi lại có cái gì tư cách đi chỉ trích hắn?"

Này khinh phiêu phiêu lời nói, lại giống như một cây mũi tên nhọn đâm vào Minh Sùng trong lòng, hắn vừa rồi đột nhiên tiếp nhận rồi như vậy nhiều tin tức, nguyên bản liền ở vào tâm thần đại loạn dưới tình huống, những lời này liền giống như cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà! Làm hắn cơ hồ đứng thẳng không xong!

Nguyên lai từ đầu đến cuối, đều là hắn hiểu lầm Diệp Minh sao?

Những việc này đều là thật vậy chăng? Chính là Vương Hành lại có cái gì lừa hắn tất yếu, vì giúp Diệp Minh giải vây liền hướng chính mình trên người bát như vậy nước bẩn?

Minh Sùng trong lòng một mảnh hỗn loạn, trong nháy mắt cơ hồ vô pháp tự hỏi, hắn muốn tin tưởng Vương Hành nói, chính là lại cảm thấy quá vớ vẩn, nếu thừa nhận đó là đem chính mình mấy năm nay nhận tri toàn bộ đều hoàn toàn lật đổ!

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ