152| thế giới hiện thực

2 0 0
                                    


Lê Mục Tầm biểu tình hơi hơi vặn vẹo, sinh sôi đem rác rưởi hai chữ cấp nuốt đi xuống.

Hắn ý thức được chính mình vừa rồi không nhịn xuống thiếu chút nữa OOC, chính là thực sự không thể nhịn được nữa, này rác rưởi trong đầu liền không thể có điểm bình thường đồ vật? Chính mình không phải thích Việt Lăng chính là thích hắn? Hắn cho rằng còn ở chơi xuyên qua công lược trò chơi sao?!

Thật hận không thể đem hắn đầu gõ khai nhìn xem bên trong đều là chút cái gì ngoạn ý nhi, đều phải đại họa lâm đầu còn không có cái đứng đắn!

Diệp Minh nhìn Lê Mục Tầm đen nhánh mặt, ho khan một tiếng, biểu tình có chút xấu hổ, "Ngạch, nguyên lai không phải sao......"

Lê Mục Tầm cười lạnh một tiếng, ngón tay ở trên bàn nhẹ nhàng gõ một chút, ý vị thâm trường nhìn hắn: "Tự mình đa tình cái gì hàm nghĩa, ngươi hiểu biết một chút."

Cũng chỉ có những cái đó có mắt không tròng công lược mục tiêu, mới có thể bị người này lừa bịp, đối hắn ái khăng khăng một mực, chính mình đối hắn gương mặt thật rõ ràng, sao có thể thích hắn!

Lê Mục Tầm thập phần hiểu biết Diệp Minh, hỗn đản này da mặt so tường thành còn dày hơn, chính ấp ủ tìm từ quyết tâm không cho này rác rưởi chiếm tiện nghi cơ hội thời điểm...... Lại thấy Diệp Minh chợt lộ ra cô đơn bị thương thần sắc.

Diệp Minh ánh mắt ảm đạm, miễn cưỡng cười: "Xin lỗi a."

Lê Mục Tầm sửng sốt, này không phải Diệp Minh phong cách a.

Diệp Minh nhìn hắn nhẹ nhàng nói: "Ta kỳ thật là...... Cảm thấy ngươi có điểm giống ta một cái bằng hữu."

Nếu Diệp Minh tiếp tục mặt dày vô sỉ nói hắn thích hắn, Lê Mục Tầm bảo đảm dỗi hắn hoài nghi nhân sinh, nhưng là Diệp Minh này phó mất mát bộ dáng, lại nói như vậy cảm hoài lời nói, ngược lại làm Lê Mục Tầm phát tác không ra, một hơi sinh sôi nghẹn xuống dưới, có chút khẩn trương nói, "Nga?"

Diệp Minh trong mắt lộ ra như ẩn như hiện hoài niệm chi sắc, ngữ khí tựa hồ có chút cảm khái, lại có chút bất đắc dĩ, chậm rãi nói: "Hắn là ta thực tốt một cái bằng hữu, tựa như một cái huynh trưởng giống nhau đối ta rất nhiều chiếu cố, phi thường đáng tin cậy...... Có hắn ở ta cái gì đều không cần lo lắng, tuy rằng có đôi khi hắn cũng sẽ ghét bỏ ta, nhưng là ta biết hắn mặt lãnh tâm nhiệt, kỳ thật là cái thực phụ trách người rất tốt, chưa bao giờ sẽ thật sự mặc kệ ta."

Lê Mục Tầm tức khắc càng khẩn trương, đông cứng nói: "Kia khá tốt......"

Diệp Minh lại lắc đầu, cười khổ một tiếng: "Đáng tiếc chúng ta tách ra, sẽ không còn được gặp lại."

Lê Mục Tầm mím môi, vừa rồi đầy ngập hỏa khí mạc danh biến mất vô tung, thanh âm trầm thấp xuống dưới, "Hắn là......"

Diệp Minh vội vàng miễn cưỡng cười, nói: "Lê ca đừng hiểu lầm, hắn không chết, chỉ là bất hòa ta ở bên nhau, về sau đại khái cũng không có tái kiến cơ hội."

Lê Mục Tầm nhìn Diệp Minh mất mát khuôn mặt, Diệp Minh tựa hồ rất khổ sở, nhưng vẫn là miễn cưỡng chính mình cười cùng hắn giải thích, cho nên...... Đây mới là ngươi chân thật ý tưởng sao? Ngươi là như thế này đối đãi ta sao? Ta cho rằng ngươi căn bản không để bụng hay không rời đi ta, tựa như ngươi không để bụng rời đi những cái đó thế giới, những người đó giống nhau.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ